SAO » Chuyện làng sao

"Choáng" với khối tài sản khổng lồ của chồng Diễm Hương

Thứ bảy, 01/03/2014 21:58

(Ngoisao.vn) - Những thông tin về chồng Diễm Hương và khối lượng tài sản mà anh sở hữu khiến rất nhiều người nghe xong đều "choáng".

Theo nhiều nguồn tin cho biết, chồng của Diễm Hương là đại gia Trường Chinh tên thật là Đinh Trường Chinh. Chồng Hoa hậu Diễm Hương là người Tp Hồ Chí Minh, sinh năm 1974, tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang giữ chức chủ tịch hội đồng thành viên (chức vụ tương đương với Tổng giám đốc) của công ty địa ốc Việt Hân. Vốn điều lệ đăng kí của công ty này lên đến 1600 tỷ đồng.

Công ty của chồng Diễm Hương là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn ở cả hai miền Nam Bắc, một số công trình đang được xây dựng như Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Tam Nông, sân golf Dream City, Castle Plaza, khu phức hợp Skypark Beach Long Điền, dự án vòng xoay Bà Rịa - Vũng Tàu và rất nhiều khu dân cư khác.

Chồng của Diễm Hương đang có chuyến công tác ở Trung Quốc.

Doanh nhân này cũng có khá nhiều các mối quan hệ với những tập đoàn lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông... Trong ảnh là chồng của Diễm Hương đang có chuyến công tác ở Trung Quốc.

Nhiều nguồn tin cho hay, Diễm Hương và đại gia địa ốc nghìn tỷ quen nhau từ sau khi cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt và họ kết hôn vào cuối năm 2011

FQL