SAO » Chuyện làng sao

'Choáng' với lần xuất hiện mới nhất của Hồ Văn Cường - Quán Quân Việt Nam Idol Kids 2016 ?

Thứ hai, 30/11/2020 08:22

So với nhiều ca sĩ nhí khác, có thể thấy Hồ Văn Cường là người ít có động thái trên mạng xã hội và ít xuất hiện trước công chúng nhất. Nhưng lần comeback này, Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên.

Nói đến quán quân của các cuộc thi âm nhạc, có lẽ Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ nhí để lại nhiều ấn tượng tốt nhất trong lòng khán giả. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, ở một nơi "chó ăn đá, gà ăn sỏi", nhưng không vì thế mà em đánh mất đi đam mê ca hát của mình. Và đúng là "trời không phụ lòng người", tài năng của em đã được chứng tỏ khi tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016 và đặt chân đến ngôi vị cao nhất là Quán quân.

Như bao bạn bè đồng trang lứa, Cường đặt việc học lên hàng đầu, tần suất xuất hiện của em cũng vì thế mà ít hơn so với nhiều ca sĩ nhí khác. Trong lần comeback mới nhất, Hồ Văn Cường đã xuất hiện chung một khung hình với người chị thân thiết Phương Mỹ Chi. Nhưng đáng tiếc thay, tấm ảnh của cậu lại khuấy động cư dân mạng vì lỗi make-up nghiêm trọng nếu không muốn nói là làm "lố". Nét mặt "dân gian", chân quê và chất phác của Hồ Văn Cường dường như biến mất hoàn toàn, thậm chí còn có người không nhận ra cậu bé của chúng ta ngày nào.

Mong là với những lần trở lại sau này, những người trang điểm cho Cường sẽ thực hiện công việc này một cách "có tâm" hơn, tránh để trường hợp đáng tiếc như này xảy ra, và để hình ảnh của em luôn thật đẹp trong mắt khán giả và người hâm mộ.

Hình ảnh Hồ Văn Cường khiến netizen hốt hoảng vì son phấn đậm đà

Hồ Văn Cường lúc còn tham gia Việt Nam Idol Kids

Hồ Văn Cường ngày ấy- bây giờ

Tiết mục từng lấy nước mắt khán giả của Hồ Văn Cường

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)