SAO » Chuyện làng sao

Choáng với nhan sắc người vợ đầu tiên của Vân Quang Long

Thứ hai, 03/01/2022 13:07

Nhan sắc của vợ đầu tiên của Vân Quang Long là Ái Vân quá mặn mà, thậm chí chỉ có hơn chứ không hề kém người vợ thứ hai của anh là Linh Lan.

Sau khi vân Quang Long qua đời, vợ đầu tiên của nam ca sĩ là Ái Vân và hai con gặp không ít thị phi do người vợ thứ hai là Linh Lan gây ra. Tuy nhiên, cô lại nhận được sự yêu thương và ủng hộ hết lòng từ phía nhà chồng cũ. Thậm chí, bố mẹ Vân Quang Long còn không ngại ra mặt che chở cho Ái Vân, chỉ trích Linh Lan.

Trải qua nhiều biến cố, mới đây, trong ngày đầu năm 2022, vợ cũ cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã quyết định thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân sang một khoảnh khắc đầy trẻ trung, tươi tắn. Nhan sắc quá xinh đẹp của Ái Vân khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Nhiều người còn cho rằng, dung mạo và thần thái của Ái Vân chỉ có hơn chứ không có kém vợ hai của Vân Quang Long là Linh Lan.

Nhan sắc vợ đầu tiên của Vân Quang Long khiến ai nấy phải trầm trồ

Cố ca sĩ Vân Quang Long gắn bó với người vợ đầu tiên là Ái Vân từ khi cả hai còn đang học trường cấp 3 ở quê hương Đồng Tháp. Sau khi Vân Quang Long theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, Ái Vân đã bên cạnh và ủng hộ cho anh. Cả hai sinh được một cô con gái đầu lòng và một cậu con trai sau 5 năm chung sống. Mãi đến năm 2015, hôn nhân của Vân Quang Long và Ái Vân rạn nứt nhưng lý do được giấu kín. Dù thế, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành. Thậm chí, khi Vân Quang Long kết hôn với Linh Lan, Ái Vân cũng không ngại chạm mặt và chúc phúc cho chồng cũ. Hiện tại, Ái Vân vẫn đang làm công việc liên quan đến lĩnh vực nha khoa. Cô cũng duy trì mối quan hệ thân thiết với không ít sao Việt như: Cẩm Ly, Lệ Quyên…

Ái Vân thời ở bên Vân Quang Long

Cô và hai con ở thì hiện tại có cuộc sống sung túc sang chảnh

Ái Vân có công việc nha khoa rất ổn định

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới