SAO » Chuyện làng sao

Choáng với quà cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn tặng các khách mời, đúng đẳng cấp giàu sang

Thứ bảy, 25/03/2023 08:45

Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chi 2 tỷ để mua quà tặng cho các khách mời khi cất công bay đến Manila dự đám cưới của mình.

Tối 23/3, hôn lễ của Linh Rin và ông xã Phillip Nguyễn đã diễn ra ở Manila. Không gian nhà thờ và không gian hôn lễ quá xa hoa khiến ai cũng phải trầm trồ. Nhiều sao Việt đình đám như: Chi Pu, Hạnh Sino, Emily, Huyền Baby, Hoa hậu Phương Khánh... cũng sang tận Philippines để chúc phúc cho cặp đôi.

Không chỉ thế, mới đây, chi tiết khiến dân tình phải tò mò là quà cưới của cặp đôi dành cho các khách mời. Trên Instagram của hot girl Huyền Baby đã khoe 2 món quà này. Đó là một chiếc khăn và một chiếc ví hàng hiệu đến từ hai thương hiệu đắt đỏ là Burberry và Salvatore Ferragamo cực đắt đỏ. Ngoài ra, Linh Rin và Phillip Nguyễn còn đính kèm 2 tấm thiệp viết tay để bày tỏ lời cảm ơn đến mọi người.

Linh Rin và Phillip Nguyễn hôn nhau ngọt ngào trong tiệc cưới.

Choáng với quà mà cặp đôi tặng khách mời vì toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Linh Rin từng tiết lộ cô và ông xã đã chi gần 2 tỷ đồng để chuẩn bị quà cho khánh mời. Vợ chồng cô cũng đã tốn nhiều công sức để tổ chức một đám cưới vừa long trọng, vừa ý nghĩa. Cả hai yêu cầu khách mời nam tham dự lễ cưới phải mặc áo Barongs (trang phục truyền thống của người Philippines) hoặc suit, còn khách mời nữ diện đầm dạ hội hoặc áo dài.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)