SAO » Chuyện làng sao

'Chọc vợ xài hao' khi đăng ảnh so sánh xưa và nay, đạo diễn Đức Thịnh nhận 'cái kết phũ' từ dân mạng

Thứ năm, 04/04/2019 16:13

Đăng loạt ảnh ngày ấy và bây giờ chụp cùng Thanh Thúy và hỏi: 'Trào lưu: Ai đã xài hao ai?', đạo diễn Đức Thịnh nhận được rất nhiều đáp án khác nhau từ dân mạng.

Trong showbiz Việt, Thanh Thúy từng được xếp trong top những diễn viên có nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ xinh mà ở Thanh Thúy người ta còn thấy nét duyên ngầm mà ít người có được. Thế nhưng, cô không chọn một anh chàng điển trai như "soái ca" mà lại kết hôn với Đức Thịnh. Đạo diễn Đức Thịnh có vẻ ngoài xuề xòa, nước da đen và có phần "kém sắc" hơn vợ.

Thế nhưng, trải qua thời gian vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh vẫn đang sống hạnh phúc bên hai nhóc tỳ đã yêu. Đã có lúc cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc nhưng cả hai đã biết điều chỉnh để có thể bước tiếp cùng nhau.

Hưởng ứng trào lưu, đạo diễn Đức Thịnh đăng ảnh chụp cùng vợ khi mới cưới - hiện tại và hỏi: "Ai xài hao ai?". Trong khi Thanh Thúy không thay đổi quá nhiều về ngoại hình thì ông xã cô đã khác trước rất nhiều. So với trước đây, đạo diễn Đức Thịnh "phát tướng" lên trông thấy. Dù vậy, nhưng đạo diễn Đức Thịnh vẫn nhận được rất nhiều lời khen "đẹp đôi" từ fan. Cũng có người công nhận rằng, Thanh Thúy chăm chồng quá tốt nên Đức Thịnh mới ngày càng có da có thịt. Nhưng gây chú ý nhất là bình luận phũ phàng từ một dân mạng: "Thịnh lúc nào mà chẳng xấu hơn Thúy. Đừng đổ cho xài hao nha".

Đạo diễn Đức Thịnh và Thanh Thúy chụp ảnh trong đám cưới.

Trải qua thời gian, đạo diễn Đức Thịnh tăng cân lên rất nhiều.

Trong số rất nhiều bình luận, đáng chú ý nhất là nhận xét của một dân mạng: "Thịnh lúc nào mà chẳng xấu hơn Thúy. Đừng đổ cho xài hao nha".

Video đạo diễn Đức Thịnh rút tiền cho vợ tiêu xài để đổi lấy bình yên.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới