SAO » Chuyện làng sao

Chơi cây đồ 'chất như nước cất', Phạm Băng Băng còn gây chú ý khi có hành động đặc biệt với người phụ nữ ngoại quốc

Thứ tư, 23/10/2019 10:03

Thời gian gần đây Phạm Băng Băng liên tục xuất hiện với hình ảnh sành điệu, khí chất bất chấp những tin đồn không hay bủa vây trước đó.

Vừa qua, Phạm Băng Băng đã có mặt tại sân bay quốc tế Bắc Kinh để di chuyển ra nước ngoài phục vụ công việc. Khoác lên người trang phục đầm len nhiều màu sắc kết hợp với áo dáng dài, dày đen và mũ đội đầu nổi bật, kiều nữ họ Phạm còn đeo kính, mang theo túi xách khổ vừa.

Phạm Băng Băng lên đồ nổi bật, chất chơi khi có mặt tại sân bay.

Với set đồ chất chơi như thế này, Phạm Băng Băng ngay lập tức nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ những người xung quanh. Tuy nhiên khi ngồi trên xe trung chuyển ra máy bay, không ai dám ngồi cạnh “nàng Kim Tỏa”.

Một lúc sau có các khách ngoại quốc thấy chỗ trống mới lại gần ngồi. Bản thân là ngôi sao nổi tiếng như vậy nhưng Phạm Băng Băng tỏ ra khá thân thiện. Cô và một người phụ nữ ngoại quốc đã bắt chuyện với nhau và có cuộc đối thoại hết sức vui vẻ.

“Nàng Kim Tỏa” không chỉ thân thiện mà còn thể hiện được sự tiến bộ lớn trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

Không chỉ có vậy, Phạm Băng Băng còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh mà chẳng cần có phiên dịch đi cùng. Điều này cho thấy cô đã tích cực trau dồi ngoại ngữ trong thời gian ở ẩn và giờ đạt được kết quả đáng tự hào.

Thời gian gần đây Phạm Băng Băng liên tục xuất hiện với hình ảnh sành điệu, khí chất bất chấp những tin đồn không hay bủa vây trước đó.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” liên tục xuất hiện với hình ảnh sành điệu, khí chất. Cô cũng hay ra nước ngoài làm việc. Qua đây có thể thấy Phạm Băng Băng giữ tinh thần tốt bất chấp những tin đồn không hay liên tục bủa vây cô hậu lùm xùm trốn thuế và chia tay Lý Thần.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới