SAO » Chuyện làng sao

Choi Ji Woo bị nghi bầu bí lần hai vì mặc đầm rộng thùng thình

Thứ hai, 10/05/2021 09:41

Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Nhân dịp "Ngày của mẹ", Choi Ji Woo có chia sẻ một số bức hình mới trên trang Instagram. Trong ảnh cô diện đầm hồng, đội mũ rộng vành và đeo kính sành điệu. Có thể thấy nụ cười tươi rói trên môi của nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông".

Choi Ji Woo đăng ảnh nhân dịp "Ngày của mẹ".

Dân mạng thi nhau gửi lời chúc mừng tới Choi Ji Woo trong ngày đặc biệt dành cho những người mẹ. Họ hy vọng cô sẽ thật hạnh phúc và sớm quay trở lại với công việc diễn xuất. Tuy nhiên không ít netizen nghi ngờ Choi Ji Woo có tin vui bầu bí lần 2 khi thấy cô diện trang phục rộng thình thình.

Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" bị nghi mang bầu lần 2 khi diện đầm rộng thùng thình.

Hiện tại con gái đầu lòng của Choi Ji Woo đã được gần 1 tuổi. Bản thân cô cũng không còn trẻ nên việc tranh thủ sinh thêm bé nữa là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chính chủ chưa hề có phản hồi trước thông tin tiếp tục mang thai.

Choi Ji Woo được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Mối tình đầu", "Những ngày tươi đẹp"... Cô kết hôn với chồng kém 9 tuổi vào tháng 3/2018. Cuối năm 2019, Choi Ji Woo thông báo có bầu và hạ sinh công chúa nhỏ vào tháng 5 năm ngoái.

Choi Ji Woo tận hưởng cuộc sống bình dị sau khi kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới