SAO » Chuyện làng sao

Choi Ji Woo khoe ảnh mặt mộc tuổi U50, khiến netizen rảnh rỗi đi so sánh với Song Hye Kyo

Thứ sáu, 08/04/2022 10:14

Mỹ nhân "Bản Tình Ca Mùa Đông" khoe nhan sắc trẻ trung ở ngưỡng tuổi U50.

Mới đây, nữ diễn viên Choi Ji Woo đã cập nhật những bức ảnh đời thường lên trang Instagram cá nhân của mình. Bên cạnh nhan sắc "không tuổi", người đẹp "Bản tình ca mùa đông" còn thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ duyên dáng, kiều diễm hiếm có ở tuổi 46.

Dù đã là "mẹ một con" nhưng Choi Ji Woo vẫn rất trẻ trung và giữ gìn được vẻ đẹp vạn người mê.

Trong hình, người đẹp thậm chí còn để mặt mộc với làn da căng bóng, tạo hình rất thoải mái nhưng vẫn toát lên sự thanh thoát, khí chất tao nhã. Mỹ nhân sinh năm 1975 đang ngồi đọc sách, ánh nắng từ cửa kính khiến bức hình bị lóa nhưng thần thái của Choi Ji Woo vẫn rất nổi bật. Mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" khoe khuôn mặt trái xoan với những đường nét thanh thoát, sống mũi thẳng cùng lông mày lá liễu.

Không ít người cho rằng, nhan sắc của Choi Ji Woo sau khi sinh con gái đầu lòng ngày càng lên hương. Thậm chí, cũng có người nhận xét rằng, nhan sắc của Choi Ji Woo còn trẻ trung và rạng rỡ không kém gì đàn em kém 6 tuổi Song Hye Kyo.

Choi Ji Woo được công chúng nhớ mặt gọi tên với các bộ phim như: Những ngày tươi đẹp, Mối tình đầu, Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Trở lại tuổi 20, Cám dỗ cùng với biệt danh "Nữ hoàng nước mắt" của màn ảnh xứ Kim Chi. Mãi đến khi đã ngoài 40, người đẹp phim Nấc thang lên thiên đường mới tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên một doanh nhân công nghệ kém cô 9 tuổi. Cô hiện đang là mẹ của một bé gái xinh xắn và hạnh phúc bên ông xã của mình.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới