SAO » Chuyện làng sao

Choi Ji Woo lộ diện với nhan sắc gây thất vọng

Thứ tư, 25/02/2015 21:09

(Ngoisao.vn) - Mặc dù luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra nhan sắc có phần xuống dốc của Choi Ji Woo. Lớp trang điểm "dày cộm" và trắng bệch không thể giúp nữ diễn viên che lấp hết những khuyết điểm trên gương mặt.

Choi Ji Woo là một nữ diễn viên rất được yêu thích ở xứ sở kim chi. Người đẹp sinh năm 1975 là đại diện cho vẻ đẹp thánh thiện của làng giải trí Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên tài năng gần đây đang có dấu hiệu xuống dốc. Điều này gây không ít thất vọng cho người hâm mộ.

Mới đây, xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Choi Ji Woo thu hút sự chú ý của nhiều người. Mặc dù luôn nở nụ cười tươi tắn trên môi nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra nhan sắc có phần xuống dốc của Choi Ji Woo. Lớp trang điểm "dày cộm" và trắng bệch không thể giúp nữ diễn viên che lấp hết những khuyết điểm trên gương mặt của mình. Nhan sắc không tự nhiên và thiếu sức sống của nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" làm cho nhiều người cảm thấy hụt hẫng. Có vẻ như, dấu vết thời gian đã xuất hiện và đang "đe dọa" nhan sắc của Choi Ji Woo - người từng được ca ngợi bởi vẻ đẹp thánh thiện.

Gương mặt thiếu tự nhiên của Choi Ji Woo

Dấu vết thời gian đang "đe dọa" nhan sắc của nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường"

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)