SAO » Chuyện làng sao

Choi Ji Woo lộ gương mặt cứng đơ thiếu tự nhiên

Thứ sáu, 06/02/2015 13:31

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Choi Ji Woo xuất hiện với gương mặt cứng đơ và thiếu tự nhiên tại sự kiện.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ nam nữ xứ Hàn nô nức tới tham dự buổi công chiếu phim VIP mang tên "Detective K: Secret of the Lost Island". Người đẹp Choi Ji Woo cũng là cái tên không thể thiếu trong sự kiện.

Tại đây, Choi Ji Woo diện sành điệu và thời thượng với quần jeans, áo phông trắng bên trong cùng áo choàng họa tiết và bốt ngắn cổ. Ở tuổi 40, nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" vẫn giữ được vóc dáng thon thả, săn chắc không kém các ngôi sao đàn em. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Choi Ji Woo đang dần lộ gương mặt cứng đơ so với trước. Rất nhiều tin đồn là do cô tiêm botox để da căng mọng, mịn màng nên mặt thiếu tự nhiên.

Choi Ji Woo lộ gương mặt thiếu tự nhiên.

Dù thành công, giàu có và được lòng khán giả với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng Choi Ji Woo vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên. Cô từng chia sẻ ước mơ về người đàn ông của đời mình: "Người đàn ông tôi yêu phải tốt bụng, không keo kiệt và không quá nóng nảy. Điều quan trọng là chúng tôi không thấy buồn tẻ khi ở bên nhau. Ngay cả khi chúng tôi ở trên một hòn đảo hoang vắng thì hai người vẫn có thể sống tốt".

Tâm sự về cách cư xử khi ở bên cạnh một người đàn ông, cô nói: "Tôi cho rằng người phụ nữ nào cũng có cách ứng xử khác nhau tùy thuộc người đàn ông mình đối diện là ai. Tôi không phải ngoại lệ. Tôi sẽ rất chân thành và nhẹ nhàng với họ ngay từ lần đầu tiếp xúc. Nói chung tôi rất hoà đồng".

Chae Jung Ahn

Choi Tae Joon

BoA

Taecyeon (2PM)

Jung So-min

Go Ah Ra

Người đẹp chuyển giới Harisu.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)