SAO » Chuyện làng sao

Chơi nguyên cây đỏ quyền lực như bà hoàng nhưng Meghan lại không may để lộ bản chất thật trong bức ảnh ngồi trên xe hơi với Harry

Chủ nhật, 08/03/2020 08:32

Nhiều người để lại bình luận tiêu cực khi nhìn thấy bức ảnh phản ánh rõ bộ mặt thực sự của Meghan ẩn sau lớp trang điểm và váy áo cầu kỳ.

Vừa qua, Meghan và Harry đã cùng nhau tham dự một lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Royal Albert Hall, London. Đây là một trong những hoạt động cuối cùng của vợ chồng Meghan trước khi không còn góp mặt trong các nhiệm vụ chính thức của Hoàng gia.

Meghan chơi nguyên cây đỏ quyền lực như bà hoàng khi cùng Harry tham gia sự kiện tại Royal Albert Hall.

Lựa chọn trang phục đầm cape đỏ ôm dáng, Meghan còn mang theo clutch cầm tay và giày cao gót đồng điệu với set đồ. Cô để tóc ép thẳng, make-up nổi bật lấy điểm nhấn ở phần mắt. Meghan được nhận xét trông lộng lẫy như bà hoàng khi sánh đôi bên Harry tại sự kiện.

Tuy nhiên nhiều người không khỏi giật mình khi nhìn thấy bức hình chụp cảnh Meghan và Harry ngồi trên xe hơi ra về. Meghan chẳng hề tươi cười như lúc xuất hiện trước đám đông mà để lộ gương mặt khó chịu. Netizen cho rằng đây mới là bản chất thật của cô, hình ảnh cười nói chỉ là giả tạo.

Nhiều người để lại bình luận tiêu cực khi nhìn thấy bức ảnh phản ánh rõ bộ mặt thực sự của Meghan ẩn sau lớp trang điểm và váy áo cầu kỳ.

Về phần Harry, anh trông rất buồn khi ngồi bên cạnh vợ. Dường như chuyến trở về Anh lần này khiến Harry trăn trở khá nhiều. Chuyện phải buộc lòng rời xa Cung điện, đến sống ở Canada theo lời xúi giục của Meghan đã làm anh day dứt khôn nguôi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới