SAO » Chuyện làng sao

Chơi sang như chú rể Justin Bieber: Khoe đồng hồ sương sương có giá gần tỷ đồng trước giờ G

Thứ ba, 01/10/2019 09:45

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ mà anh chàng tự thưởng cho mình trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

Vào ngày 30/9 (theo giờ địa phương), Justin Bieber bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân món quà cưới mà anh tự thưởng cho bản thân trước giờ tổ chức hôn lễ với Hailey Baldwin. Có thể thấy, trên tay của Justin là một chiêc đồng hồ hạng sang.

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ mà anh chàng tự thưởng cho mình trong ngày đặc biệt của cuộc đời.

Theo tìm hiểu giá của sản phẩm này dao động từ hàng chục nghìn USD đến hàng trăm nghìn USD. Được biết, chiếc đồng hồ mà Justin đeo thuộc dòng Royal Oak Silver Dial Automatic 18 Carat Yellow Gold có giá khoảng gần 790 triệu đồng.

Dân mạng không chỉ trầm trồ trước màn khoe đồng hồ của Justin mà họ còn tinh ý phát hiện ra việc nam ca sĩ này mặc bộ tuxedo màu đen khi nhìn ảnh anh chụp. Những người này cho rằng đây rất có thể là lễ phục mà Justin Bieber mặc trong đám cưới lần này.

Nhà thờ nơi Justin và Hailey sẽ trao lời thề nguyện trước Chúa.

Trước hôn lễ, Justin và Hailey đã tham gia bữa tiệc tiếp đón gia đình và các khách mời tới chung vui với họ tại Nam Carolina. Hai người trông vô cùng tình cảm và đều háo hức chờ đợi tới phút giây được trao lời thề nguyện trước Chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới