SAO » Chuyện làng sao

Choi Siwon (Super Junior) bày tỏ lo lắng về việc kết hôn và có con ở độ tuổi cuối 30

Thứ hai, 20/03/2023 16:03

Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Siwon đã chia sẻ về hôn nhân và con cái.

Trong tập mới của chương trình “My Little Old Boy” được phát sóng vào ngày 19/3, Choi Siwon đã tham gia với tư cách khách mời cùng với Lee Sang Min, Kim Joon Ho và Heo Kyung Hwan.

Khi các khách mời tham gia đạp xe đạp, trên đường đi, Choi Siwon nói: “Tôi có một mối quan tâm. Tôi có nên kết hôn không?”. Đáp lại, Lee Sang Min cười và trả lời: “Thà làm còn hơn không. Tốt hơn là nên thử”. Choi Siwon nói thêm: “Ngay cả khi có con ở tuổi 40, tôi sẽ 60 tuổi nếu con tôi vào đại học ở tuổi 20” anh nói.

Lee Sang Min trả lời với một tính toán sơ bộ: “Tôi sẽ chết khi con bạn tròn 20 tuổi”. Choi Siwon nói: “Tôi nghĩ rằng tôi đang ở ngã ba đường mà tôi phải suy nghĩ".

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Choi Siwon.

Trước đó, khi tham gia một show truyền hình của đài tvN, Choi Siwon được hỏi về kế hoạch cá nhân cho tương lai. Anh thừa nhận ban đầu không định kết hôn trước tuổi 40 và cũng không mặn mà hôn nhân. Tuy nhiên, vài năm gần đây, bạn bè lần lượt lấy vợ khiến anh nóng ruột. Nam ca sĩ kiêm diễn viên nói: "Gần đây, sau khi Chansung - thành viên 2PM - tuyên bố lập gia đình, tâm trạng tôi trở nên rất kỳ lạ. Tôi vốn không có ý định lấy vợ, nhưng giờ đây có vẻ mọi thứ đang thay đổi. Các anh em họ của tôi hiện đều đã chia tay đời độc thân, ngoại trừ tôi".

Ngay sau khi chia sẻ về chuyện hôn nhân và con cái của Choi Siwon được đăng tải đã trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán. Nhiều người hâm mộ cho rằng phải chăng Kpop sắp được đón chờ tin vui khi nam nghệ sĩ đang có kế hoạch cho tương lai.

Choi Siwon hiện 36 tuổi. Nam nghệ sĩ từng tự nhận nằm trong danh sách "ế", tuy nhiên, người hâm mộ lại bình chọn anh là một trong những mỹ nam Hàn độc thân đắt giá. Nam ca sĩ, diễn viên sở hữu ngoài hình sáng với chiều cao 1,8 m, gương mặt nam tính. Ngoài ra, anh còn có học thức cao, thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Trung, Nhật. Anh có sự nghiệp thành công cả về ân nhạc lẫn phim ảnh. Trong âm nhạc, Choi Siwon là thành viên nhóm nhạc Super Junior đình đám. Ngoài ca hát, anh đóng nhiều phim như "Cô nàng xinh đẹp", "Đối đầu", "Kiếm rồng", "Tấn công trai đẹp"... Anh nằm trong top những nghệ sĩ giàu có trong giới sao Hàn Quốc.

Không những vậy, nam nghệ sĩ xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt, bố là chủ chuỗi siêu thị Hyundai Department Store với doanh thu hàng trăm tỷ won mỗi năm, mẹ là quan chức ngoại giao, Choi Siwon khiến phái nữ ngưỡng mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới