SAO » Chuyện làng sao

Chơi thân nhiều năm, Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng giống nhau như chị em ruột

Thứ năm, 05/11/2020 10:02

Có lẽ vì đều sở hữu gương mặt thon gọn, đôi mắt to, khuôn miệng na ná nhau nên nhìn ảnh chụp chung của Lan Ngọc và Linh Chi khiến nhiều người nhầm lẫn.

Trước đây khi công khai chuyện hẹn hò Lâm Vinh Hải, Linh Chi bị không ít người quay lưng. Nhiều người cho rằng Linh Chi là kẻ thứ ba xen vào phá vỡ gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu. Dù người đẹp đã phủ nhận nhưng vẫn bị mang tiếng xấu.

Bất chấp điều này, Lan Ngọc và Ngọc Trinh vẫn chơi thân với Linh Chi. Hiện tại, do "nữ hoàng nội y" bận rộn công việc riêng nên phần lớn hình ảnh mới của Linh Chi là chụp chung với Lan Ngọc.

Cũng vì thường xuyên đăng hình mà Linh Chi bị anti - fan chỉ trích "bám fame" Lan Ngọc. Nhưng trước đây và bây giờ, Linh Chi đều dùng thái độ bình thản khi đối mặt với thông tin không hay này.

Điều khiến nhiều người chú ý là trong ảnh chụp chung mới của Lan Ngọc và Linh Chi, cả hai giống nhau đến bất ngờ. Nếu không tinh mắt, nhiều người sẽ nhầm cả hai là chị em sinh đôi, dù không cùng huyết thống. Có lẽ vì đều sở khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to, khuôn miệng na ná nhau nên nhìn ảnh của Lan Ngọc và Linh Chi khiến nhiều người nhầm lẫn.

Linh Chi và Lan Ngọc là đôi bạn thân trong Vbiz.

Không chỉ chơi chung mà hai mỹ nhân còn bỏ vốn kinh doanh cùng nhau.

Ngắm ảnh của Linh Chi và Lan Ngọc khiến nhiều fan bị hoa mắt vì cả hai sở hữu gương mặt giống nhau như chị em.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới