SAO » Chuyện làng sao

Chơi trội như Châu Kiệt Luân, dùng máy bay 'vẽ mây' trên trời để tỏ tình với bà xã

Thứ năm, 12/09/2019 14:27

Châu Kiệt Luân thật biết cách khiến các cô gái phải ghen tị với bà xã Côn Lăng của mình.

Nếu nói về độ chiều vợ thì có lẽ cả Cbiz không nhiều người vượt qua được "đệ nhất cuồng vợ" Châu Kiệt Luân. Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng đã chia sẻ lên trang cá nhân một đoạn video với lời chú thích: "Haha... đẹp quá. Tôi đúng là một đạo diễn sáng tạo".

Trong đoạn clip, Châu Kiệt Luân khiến dân tình phải tròn mắt khi tỏ tình với bà xã bằng cách "Chỉ có trên phim ngôn tình". Thiên vương châu Á đã thuê trực thăng "vẽ" lên bầu trời dòng chữ: "Never Surrender" (Không bao giờ đầu hàng). Côn Lăng đã chia sẻ đoạn clip này cùng dòng nhắn: "Đừng từ bỏ giấc mơ của bạn", còn Châu Kiệt Luân thì để lại bình luận hóm hỉnh: "Theo đuổi được giấc mơ thì sẽ theo đuổi được anh thôi".

Châu Kiệt Luân thuê hẳn trực thăng viết lời tỏ tình lên trời dành tặng bà xã.

Hai vợ chồng cùng nhau khiến dân tình "chìm đắm trong đường mật".

Dòng chữ tỏ tình trên bầu trời của Châu Kiệt Luân dành tặng bà xã.

Đến cuối clip, Châu Kiệt Luân khoe khéo hình ảnh bà xã tạo dáng yêu kiều.

Ngay sau đó, chủ đề "Jay Chou dùng máy bay không người lái bày tỏ với Côn Lăng" cũng nhanh chóng lọt top search đầu của weibo. Rất nhiều người đã để lại bình luận trước bài chia sẻ của Châu Kiệt Luân và tất nhiên không hề giấu giếm sự ghen tị với Châu Phu Nhân - Côn Lăng. Một số khác còn cảm thán rằng quả thật là cách yêu của người giàu.

Trước đây, Châu Kiệt Luân từng khiến dân tình "cười bò" khi thể hiện tình cảm cực kỳ đáng yêu với vợ. Anh chàng giả dạng làm người thường, "chen lấn" vào đám đông trong LHP Cannes để ngắm bà xã tạo dáng trên thảm đỏ. Ngoài ra, cặp đôi cũng thường xuyên sóng bước bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ.

Châu Kiệt Luân "chen lấn" ngắm bà xã.

Hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng nổi tiếng tại sự kiện.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới