SAO » Chuyện làng sao

Chồng Á hậu bán dâm Hàn Quốc Sung Hyun Ah tự tử trong xe hơi

Thứ ba, 09/05/2017 20:59

Thi thể của chồng Sung Hyun Ah được tìm thấy trong chiếc xe đỗ tại khu vực cao ốc Osan, Gyeonggi-do vào ngày hôm nay (9/5).

Theo thông tin có được, vào sáng ngày hôm nay (9/5) thi thể của ông Choi – chồng diễn viên Sung Hyun Ah đã được phát hiện trong một chiếc xe hơi trong tình trạng đang phân hủy. Các thông tin ban đầu cho thấy có nhiều khả năng ông Choi tự sát. Ở hiện trường không tìm thấy di chúc của ông để lại.

Thi thể của chồng Á hậu Sung Hyun Ah được tìm thấy đang phân hủy trong xe hơi vào ngày hôm nay (9/5)

Phía cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và thi thể của chồng Sung Hyun Ah cũng đã được gửi về nhà để tiến hành thủ tục an táng. Một nguồn tin tiết lộ ông Choi đang bị điều tra việc tham ô với số tiền 16,8 tỷ won.

Sung Hyun Ah và chồng hiện đang trong thời gian giải quyết thủ tục ly hôn. Cô không liên lạc với ông Choi đã khá lâu. Bản thân cô rất sốc và buồn khi nhận được tin chồng qua đời.

Sung Hyun Ah từng dính bê bối tham gia vào đường dây bán dâm

Đăng quang ngôi Á hậu Hàn Quốc vào năm 1994, Sung Hyun Ah sau đó phát triển sự nghiệp diễn xuất. Năm 2014, cô bị tố tham gia vào đường dây bán dâm. Theo tài liệu của phía công tố, trong tháng 2 và tháng 3/2010, Hyun Ah từng "phục vụ" một người đàn ông 3 lần để đổi lấy số tiền lên tới 47.000 USD. Sung Hyun Ah khẳng định quan hệ tình cảm với vị doanh nhân kia không phải mua bán dâm. Cô phải nhiều lần phải ra tòa vì vấn đề này. Mãi đến năm ngoái, vụ việc trên mới khép lại. Tuy nhiên danh tiếng của cô bị tổn hại đáng kể.

Sau khi được xử trắng án vì thiếu bằng chứng Á hậu này tuyên bố trở lại làng giải trí với các dự án phim ảnh

Vào tháng 2 vừa qua, Sung Hyun Ah tuyên bố sẽ quay lại làng giải trí với các dự án phim ảnh sau quãng thời gian ngừng hoạt động vì dính bê bối bán dâm. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra bức xúc và yêu cầu cô phải từ bỏ showbiz.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)