SAO » Chuyện làng sao

Chồng Á hậu Hồng Kông Ngô Uyển Phương bị đột tử khi đang ngủ

Thứ bảy, 25/02/2017 22:02

Tờ QQ đưa tin, chồng Á hậu Hồng Kông năm 1986 Ngô Uyển Phương - doanh nhân Hồ Gia Hoa - đã qua đời đột ngột vào ngày 23/2 do bị đột tử.

Ngô Uyển Phương sinh năm 1968 tại Hồng Kông. Cô gây chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông vào năm1986 và xuất sắc giành danh hiệu Á hậu, Hoa hậu ảnh.

Hình ảnh sau 30 năm chẳng chút thay đổi của Á hậu Ngô Uyển Phương

Sở hữu vẻ đẹp kiều diễm tự nhiên, cô nhanh chóng được TVB mời ký hợp đồng, lăng xê... và sau đó rất nổi tiếng trong các vai trò làm MC, diễn viên, ca sĩ...

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì năm 1993, người đẹp bất ngờ kết hôn với doanh nhân Hồ Gia Hoa. Sau đó, Á hậu rời xa showbiz, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình.

Á hậu có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã doanh nhân

Tối 25/2 mới đây, Ngô Uyển Phương đã đưa ra một thông cáo cá nhân, trong đó có đoạn: “Chồng tôi - Hồ Gia Hoa - đã qua đời vào ngày 23/2. Anh ra đi ngay trong giấc ngủ, yên bình và lặng lẽ. Lúc này đây, tôi rất đau buồn, mong mọi người hãy để gia đình lo liệu mọi sự”.

Thông tin này đã khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè và cả làng giải trí Hoa ngữ bàng hoàng vì trước đó, chồng Á hậu vẫn khỏe mạnh bình thường.

Bạn thân Ngô Uyển Phương - Lương Bội Hô cũng bày tỏ sự kinh ngạc: “Tôi không hề hay biết tin này, thật không dám tin”.

>> Hoa hậu Hồng Kông từng bị gia đình quay lưng vì sẵn sàng cởi đồ trên màn ảnh

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới