SAO » Chuyện làng sao

Chồng 'Ảnh hậu Trung Quốc' chính thức công khai đã ly hôn

Chủ nhật, 16/04/2017 15:12

Sau một thời gian im lặng, chồng 'Ảnh hậu Trung Quốc' bất ngờ cho biết đã ly hôn. Thông tin này được chia sẻ ngay sau khi đời tư người mẫu Trương Ái Bằng bị mổ xẻ.

Vụ bê bối "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà ngoại tình với người mẫu trẻ Trương Ái Bằng tại Thái Lan đã gây xôn xao dư luận tuần qua. Giữa những ồn ào, chỉ trích, Bạch Bá Hà cùng ông xã Trần Vũ Phàm luôn giữ thái độ im lặng. Dư luận quay hướng mổ xẻ đời tư của người tình Bạch Bá Hà.

Người tình của "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bá Hà là bạn trai cũ Vương Thụy Nhi. Anh này từng bị cô tố cáo có hành vi bạo lực. Họ chia tay cách đây vài tháng

Theo thông tin, Trương Ái Bằng là người mẫu không tên tuổi nhưng thừa tai tiếng tại Trung Quốc. Anh thường cặp kè với phụ nữ hơn tuổi, có tiền để bấu víu sinh hoạt.

Gần đây nhất, anh bị người mẫu Vương Thụy Nhi tố cáo có hành vi bạo lực, đánh cô đến thâm tím, sưng bầm khắp người dù họ đã hẹn hò hơn 3 năm. Dư luận Trung Quốc cho rằng Bạch Bá Hà đã chọn sai đối tượng để "trăng gió" và thương cảm Trần Vũ Phàm bị cắm sừng.

Tuy nhiên, khi Bạch Bách Hà vẫn chưa thể đưa ra được một thông báo chính thức nào, trong khi cô đã mất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và hình ảnh bị bôi nhọ trên khắp các phương tiện truyền thông, thì Trần Vũ Phàm quyết định phá vỡ sự im lặng này bằng cách đăng tải trên Weibo cá nhân một đoạn thông báo.

Theo lời nam diễn viên, hôn nhân của anh và người đẹp Truy lùng quái yêu đã đổ vỡ từ lâu: "Tôi và Bạch Bách Hà đã thỏa thuận ly hôn từ năm 2015". Nhưng lý do họ không công khai chuyện này là vì con nhỏ. Trần Vũ Phàm cũng mong khán giả hãy thông cảm và bao dung cho họ sau khi sự việc của Bạch Bách Hà xảy ra và quan trọng hơn hết, anh sẽ rời showbiz để lo cho người thân.

Hình ảnh thân mật của Bạch Bách Hà và người mẫu trẻ

Trần Vũ Phàm bất ngờ tuyên bố đã ly hôn từ năm 2015

Sau khi clip này được đăng tải, khán giả vẫn không hài lòng, họ tiếp tục thóa mạ và thể hiện sự không đồng tình với Bạch Bách Hà, họ cho rằng dù hai người đã thỏa thuận ly hôn nhưng việc cô là ngôi sao lớn mà có những hành động "dâm đãng" như vậy ở nơi công cộng là vô cùng đáng xấu hổ. Và phần lớn đều an ủi Trần Vũ Phàm đã tự mình đứng ra thanh minh, giúp Bạch Bách Hà đỡ mất mặt và anh còn nhận mình sẽ ở ẩn, nuôi con, điều mà không phải ai cũng làm được.

Giới thạo tin showbiz Hoa ngữ cho rằng Bạch Bách Hà sẽ lựa chọn "chiến thuật" im lặng, lặng lẽ chờ sóng gió của scandal này qua đi.

Trần Vũ Phàm chính thức lên tiếng về việc Bạch Bách Hà lộ clip ngoại tình

>> Hàng loạt thương hiệu lập tức cắt hợp đồng với "Ảnh hậu Trung Quốc" 2 ngày sau scandal ngoại tình

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)