SAO » Chuyện làng sao

Chồng 'Ảnh hậu Trung Quốc' say xỉn đập phá, tố cáo vợ khiến mình bị dơ bẩn

Thứ năm, 11/05/2017 10:50

Trần Vũ Phàm - chồng 'Ảnh hậu Trung Quốc' đã có những ngày sóng gió khi Phong Hành tung ra clip Bạch Bách Hà ngoại tình công khai ở Thái Lan.

Trần Vũ Phàm - ca sĩ của nhóm Vũ Tuyền nổi tiếng Trung Quốc kết hôn với tiểu Hoa đán Bạch Bách Hà - "Ảnh hậu" Bách Hoa vào năm 2001. Hai người tuy không phải cặp thường xuyên thể hiện ân ái trước công chúng nhưng trong mắt khán giả, Phàm - Hà vẫn là một trong những đôi vợ chồng mẫu mực của làng giải trí. Cả hai đã có với nhau một con trai 9 tuổi.

Đầu tháng 4 vừa qua, công ty paparazzi Phong Hành tung clip Bạch Bách Hà đi chơi ở Thái Lan và công khai có những hành động thân mật, thiếu tế nhị với một người mẫu nam trẻ của Trung Quốc, việc này đã dấy lên một làn sóng phản đối, chửi bới và đòi cô phải có lời giải thích cụ thể về việc "ngoại tình" này.

Tuy nhiên, ngày 10/5 vừa qua, chồng "Ảnh hậu Trung Quốc" Trần Vũ Phàm bị tung video say rượu và đụng xe giữa đêm. Trần Vũ Phàm vừa say xỉn vừa nói: "Tôi đối nhân xử thế làm người bao năm như vậy, không có Bạch Bách Hà thì tôi cũng không dơ bẩn. Tôi đã làm gì mà bị vợ cắm một cái sừng to như thế này cơ chứ!. Việc xấu trong nhà bị lộ ra ngoài thế này. Các vị à, tôi còn một đứa con..." Lời nói sau khi say xỉn của Trần Vũ Phàm khiến cư dân mạng chỉ biết thở dài thương xót cho anh và đứa bé.

Chồng "Ảnh hậu Trung Quốc" Trần Vũ Phàm bị bắt gặp đi nhậu với bạn bè

Trên tay anh là một chai rượu

Clip say xỉn kêu gào của chồng Bạch Bách Hà

Không chỉ vậy, Trần Vũ Phàm còn "phát điên" khi đập vỡ cửa kính xe ô tô của cánh phóng viên Phong Hành vì phát hiện có paparazzi theo dõi.

Vợ chồng Bạch Bách Hà thủa còn mặn nồng

>> Ảnh hậu Trung Quốc cặp trai trẻ và chồng công khai ly hôn

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới