SAO » Chuyện làng sao

Chồng Bảo Thanh nhắn tin trước thềm Valentine, nội dung thế nào mà khiến vợ 'cạn lời'

Thứ hai, 13/02/2023 14:49

Để tránh làm phật ý 'nóc nhà', chồng Bảo Thanh đã nhắn tin hỏi vợ muốn tặng quà trong ngày Lễ tình nhân vào thời điểm nào? Đọc tin nhắn của ông xã, nữ diễn viên 'Về nhà đi con' cũng phải 'hạn hán lời'.

Gần ngày Lễ tình nhân, các cặp đôi yêu nhau nô nức chuẩn bị quà cho người ấy. Chồng của diễn viên Bảo Thanh - Đức Thắng cũng vậy. Để tránh phật ý "nóc nhà" anh hỏi thẳng vợ muốn tặng quà vào chiều hay sáng? Khi vợ thắc mắc còn quá sớm, anh đáp lại một câu bá đạo: "13 thì sao? Rằm người ta còn cúng từ 14".

Chồng Bảo Thanh hỏi thẳng vợ trước thềm ngày 14/2, kết quả khiến bà xã "cạn lời".

Chụp lại đoạn tin nhắn với bà xã lên trang cá nhân, Đức Thắng dí dỏm: "Tâm lý, tình cảm, lãng mạn như Hàn Xẻng thế này mà vẫn bị vợ mắng. Buồn cho thân phận đàn ông".

Bên dưới nhiều người trêu chồng của Bảo Thanh: "Tối cho ngủ gầm giường cái tội bóc phốt kìa", "Một câu chuyện thật cảm lạnh", "Phận đàn ông 12 bến nước mờ", "Chạy nhanh còn kịp!",...

Trước đây, nhiều lần Bảo Thanh chia sẻ về tính cách hài hước, lầy lội của ông xã. Cũng vì thế mà trải qua sóng gió, tổ ấm của cô vẫn luôn rộn tiếng cười.

Được chồng cưng chiều, sinh con thứ hai chưa lâu, Bảo Thanh đã muốn đẻ tiếp.

Sau thành công của phim "Về nhà đi con" gây bão màn ảnh năm 2019, Bảo Thanh tiếp tục tham gia phim "Những ngày không quên" vào tháng 4/2020 trước khi thông báo tạm dừng đóng phim vào tháng 7 cùng năm khiến nhiều người tiếc nuối.

Diễn viên Bảo Thanh quyết định dừng đóng phim ở tuổi 30 khi sự nghiệp đang thăng hoa để thực hiện kế hoạch làm mẹ lần 2. Hiện tại, sau gần 2 năm sinh con thứ hai và gần 3 năm rời xa màn ảnh, Bảo Thanh vẫn chưa có kế hoạch ngày trở lại. Và nữ diễn viên cũng đã chuyển sang đầu quân cho Nhà hát Kịch Công an nhân dân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới