SAO » Chuyện làng sao

Chồng bị kẻ gian giả mạo facebook lừa tiền bạn bè, Thuý Diễm tiết lộ chính thói quen này đã giúp vợ chồng cô thoát nạn

Thứ ba, 23/06/2020 12:12

Thuý Diễm cho biết vợ chồng cô không bao giờ có thói quen mượn tiền lung tung nên bạn bè nhận tin nhắn là nghi ngờ ngay.

Trên trang cá nhân, Lương Thế Thành và Thuý Diễm vô cùng bức xúc thông báo mình vừa bị kẻ gian giả mạo Facebook với mục đích xấu. Cả hai vợ chồng nổi tiếng này khẳng định, Lương Thế Thành chỉ có một tài khoản mạng xã hội duy nhất đang dùng có tích xanh.

Nguyên văn chia sẻ của Lương Thế Thành: “Mọi người ơi nhờ mọi người report facebook giả này liền tay nha, Thành chỉ có duy nhất 1 facebook cá nhân có dấu tick xanh thôi, tất cả còn lại đều là giả hết, nó mới nhắn tin định gạt đứa em của Thành nhưng bị phát hiện, mọi người cẩn thận nha, cám ơn mọi người nhiều”.

Thuý Diễm cũng cảnh báo mọi người: “Cảnh báo mọi người! Giả mạo Facebook Lương Thế Thành lừa gạt mượn tiền. Mọi người lưu ý, 2 vợ chồng mình chỉ có một trang Facebook duy nhất và có tích xanh chính chủ và không bao giờ kiểu nhờ vả mượn tiền kiểu này! Mọi người cẩn thận nhe! Haizzzz thời buổi nhiễu nhương. Các bạn nào có thấy Facebook mang tên Thuý Diễm hay Lương Thế Thành không có tích xanh tức là mạo danh, giúp vợ chồng Diễm report nhé! Cám ơn mọi người”.

Thuý Diễm và Lương Thế Thành bức xúc vì bị kẻ gian giả mạo facebook

Chúng tôi đã liên hệ với Thuý Diễm, cô cho biết đây là lần đầu vợ chồng cô gặp tình trạng này: "Anh Thành được bạn bè thông báo ngay khi bị nhắn tin lừa tiền nên vợ chồng tôi lập tức thông báo cho mọi người. May mắn không thiệt hại gì. Thêm nữa, xưa giờ, vợ chồng tôi không có mượn tiền linh tinh hay nhờ mấy chuyện nhạy cảm này nên bạn bè nhận tin nhắn là nghi ngờ ngay".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới