SAO » Chuyện làng sao

Chồng bị khách hàng nữ tán tỉnh lại còn tặng đồ ăn, MC Huyền Ny phản ứng ra sao?

Chủ nhật, 06/03/2022 10:56

Thấy chồng được một khách hàng nữ tán tỉnh và tặng nồi cá kho, MC Huyền Ny liền vứt đồ ăn này vào thùng rác.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, MC, tiến sĩ dược Huyền Ny còn có cuộc sống hạnh phúc bên mối tình đầu cũng là chồng của cô. Chồng của Huyền Ny là bác sĩ nha khoa, hơn cô 7 tuổi. Anh ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật, chăm sóc các con khi cô vắng nhà.

Năm 2011, MC sinh bé trai Levin. Ba năm sau, vợ chồng cô chào đón cặp sinh đôi là hai bé gái Hạ Mây và Hải Cát.

Dù trải qua nhiều năm bên nhau nhưng cặp đôi vẫn giữ được "lửa tình yêu". Cả hai còn có sở thích cùng nhau tập thể dục để có body đẹp.

MC Huyền Ny hạnh phúc bên chồng điển trai.

Mới đây, Huyền Ny gây chú ý khi chia sẻ về việc có cô khách hàng tán tỉnh chồng mình: "Chồng mình đi làm về, mang theo một nồi cá kho tộ bệnh nhân biếu. Mình trầm trồ: Bệnh nhân của anh sao tốt quá! Họ thương anh quá!

Nhìn nồi cá ngon, kho công phu, sắc màu rực rỡ, mình chuẩn bị mang hâm nóng để vợ chồng con cái ăn tối. Vừa loay hoay trong bếp mình vừa nghe chồng kể chuyện: Cô bệnh nhân này hình như đang cua anh hay sao? Lúc nào lên văn phòng cũng nói anh đẹp trai nhưng tội nghiệp vì vợ hay đi làm xa, bỏ anh không người chăm sóc.

Nghe tới khúc này, nồi cá kho đi thẳng vào thùng rác. Ai ăn được chứ đây nuốt không vô nha. Khỏi cần thanh tao cứ nhắm mắt nuốt đại nha! Lúc đó, vẫn giọng chồng mình điềm tĩnh: Tháng trước cô ấy cũng cho mình nồi cá, em ăn khen ngon quá chừng nên anh cũng khen thành thử lần này cô ấy tặng nữa!

Trời! Trời! Sao lần trước không nói cha nội, để em lỡ nuốt mất rồi giờ tính sao? Mà sao đi khám răng mà tháng nào cũng đi chi vậy? Anh làm ơn nhổ hết nhanh nhanh cho em nhờ! Sún hết may ra mới ngưng tặng cá kho hả bà nị? Tặng tặng cái qu**".

Thấy khách hàng nữ muốn tán tỉnh chồng mình lại tặng nồi cá kho, MC Huyền Ny đã vứt ngay vào thùng rác.

Qua chia sẻ có thể thấy Huyền Ny khác bức xúc khi thấy có người muốn tán tình chồng mình. Tuy nhiên, cô vẫn tin tưởng chồng. Trước đó, Huyền Ny từng cho biết cô là kiểu người không thường xuyên ghen chồng. Tuy nhiên, nếu phát hiện chồng thay đổi, cô sẵn sàng tuyên bố "anh sẽ vĩnh viễn không bao giờ còn được gặp em nữa".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới