SAO » Chuyện làng sao

Chồng bị nghi yêu Lâm Khánh Chi, bà xã Đan Trường lên tiếng

Thứ tư, 23/08/2017 13:59

Bà xã của Đan Trường đã lên tiếng khẳng định không bận tâm lắm vì không nói đích danh Đan Trường trong tự truyện của Lâm Khánh Chi.

Trong cuốn tự truyện "Lột xác" kể về những bí mật cuộc đời của mình, ca sĩ Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đề cập về mối tình đồng tính cùng một nam ca sĩ có tên viết tắt là Đ.T. Được biết Lâm Khánh Chi và nam ca sĩ Đ.T từng yêu nhau trong thời gian cô chưa chuyển giới. Với những đặc điểm và hoàn cảnh xuất thân của người tình đồng giới cùng các sự kiện, dấu mốc được miêu tả khiến nhiều người nghĩ đến Đan Trường.

Lâm Khánh Chi chia sẻ về người tình đồng tính một thời có tên viết tắt là Đ.T nhưng lại không khẳng định hay phủ nhận có phải Đan Trường hay không.

Liên lạc với Lâm Khánh Chi, cô không khẳng định cũng không phủ nhận: "Tôi không muốn xác nhận một cá nhân nào vì sợ người ta nghĩ tôi dùng chuyện tình cảm PR. Những điều đã qua trong cuộc đời tôi thì tôi nói, chứ tôi không nói dối điều gì cả. Chỉ là thời điểm này, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của người khác".

Trước tin đồn về lùm xùm tình ái này, ông bầu Hoàng Tuấn và nam ca sĩ Đan Trường đều giữ im lặng. Mới đây, bà xã của Đan Trường đã bất ngờ lên tiếng. Nữ doanh nhân Thủy Tiên hiện sống tại Mỹ cùng con trai cho biết: "Tôi có vô tình đọc được trên một trang báo mạng thông tin này. Nhưng tôi không bận tâm lắm vì thật ra Lâm Khánh Chi đâu có nói đích danh anh Đan Trường đâu".

Vợ Đan Trường không quan tâm đến chuyện lâm Khánh Chi đề cập vì cho rằng nữ ca sĩ chuyển giới không hề nói rõ tên chồng cô

Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm, những tin đồn, lùm xùm lần này không làm ảnh hưởng tới chuyện gia đình cô. Đây không phải lần đầu tiên cô đối mặt với những thị phi về chồng. Hạnh phúc hiện tại đã thay mọi lời nói để minh chứng cho tình yêu hôn nhân của vợ chồng Đan Trường.

>> Đan Trường có phải người tình một thời được hé lộ trong tự truyện của Lâm Khánh Chi?

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)