SAO » Chuyện làng sao

Chồng 'búp bê' Thanh Thảo xúc động khi được tổ chức sinh nhật tuổi 50 đầy bất ngờ

Thứ sáu, 22/02/2019 13:36

Thanh Thảo hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con gái Talia. Chồng của nữ ca sĩ búp bê tên là Tom Han, hơn cô 8 tuổi, là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ.

Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Hiện anh là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng.

Cả hai quen nhau trong một dịp tình cờ. Vì không nói tiếng Việt, cũng không xem các tin tức giải trí trong nước, anh không hề biết Thanh Thảo là ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Nữ ca sĩ công khai bạn trai Việt kiều khi anh hộ tống cô về nước tham dự một gameshow vào tháng 2/2017. Lúc đó, cặp đôi đã hẹn hò được hơn một năm. Tháng 3/2018, Thanh Thảo lần nữa gây bất ngờ khi thông báo đã bí mật kết hôn cùng Tom Han hơn một năm. Tổ ấm nhỏ càng thêm viên mãn khi con gái Talia chào đời ít tháng sau đó. Gia đình Thanh Thảo thường xuyên đi du lịch kết hợp lưu diễn.

Sinh nhật tuổi 50 ấm áp và cũng đầy bất ngờ của ông xã Thanh Thảo

Nhiều nghệ sĩ Vbiz là bạn bè thân thiết của cả hai vợ chồng cũng góp mặt trong buổi tiệc

Mới đây, cô cùng ông xã có chuyến trở về Việt Nam sau Tết Nguyên Đán. Trước khi trở về Mỹ, ông xã Thanh Thảo được những người bạn thân tổ chức sinh nhật tuổi 50 đầy bất ngờ. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ba tuần trôi qua thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ ở Việt Nam bên cạnh gia đình và người thân. Đêm cuối kết bằng buổi tiệc mừng sinh nhật Tom Han do những người bạn thân nhất âm thầm tổ chức, làm cho Tom rất bất ngờ và xúc động. Cám ơn tất cả những ngày bận rộn vừa qua và những tình cảm của mọi người dành cho gia đình 4T (Tom - Thảo - Trí - Talia). Chuẩn bị lên máy bay rồi nên viết vội vài dòng. Rồi sẽ có những cảm xúc dài hơn trong status tới nhé. Tạm biệt!"

Buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 50 của chồng Thanh Thảo có sự góp mặt của một số bạn bè nghệ sĩ thân thiết như ca sĩ Quang Dũng, diễn viên Hiền Mai, đạo diễn Trần Vi Mỹ. Ông xã Việt kiều của nữ ca sĩ búp bê tỏ ra rất xúc động trước những tình cảm chân thành và ấm áp này.

Diễn viên Hiền Mai và đạo diễn Trần Vi Mỹ rất thân thiết với vợ chồng Thanh Thảo

Nữ ca sĩ búp bê và ông xã có nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến trở về Việt Nam lần này

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới