SAO » Chuyện làng sao

Chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor khoe thành tích học tập ấn tượng của các con ở Mỹ

Thứ tư, 25/05/2022 10:32

Không chỉ có thành tích học tập tốt, bốn con của ca sĩ Thu Phương đều bộc lộ thiên hướng nghệ thuật.

Ca sĩ Thu Phương bận rộn đi diễn nên việc lo cho các con ở Mỹ được cô giao cho chồng là "ông bầu" Dũng Taylor. Thu Phương thấy mình rất may mắn khi có một người đàn ông ở bên cạnh lo lắng từng chút một, quan tâm từ cuộc sống đến công việc của mình.

Mới đây, chồng Thu Phương khoe thành tích học tập của các con: "Cả bốn đứa hiện nay điều nghiêng về mảng nghệ thuật. Cháu Barry tuy được bằng khen môn toán và khoa học, nhưng tự hào nhất là bằng khen Nhạc sĩ trẻ xuất sắc của trường. Lập lịch sử trường với biệt danh là tay trống giỏi nhất trường từ năm 1977 đến nay. Barry tuy yêu hải quân và phi công giống bố nhưng lại nói với bố rằng "âm nhạc là đời sống của con". Thôi, mưa đến đâu mát mặt đến đó, mới 13 tuổi, sau này nếu gặp một quả... như bố thì trời không chịu đất thì đất phải chịu trời".

Các con của ca sĩ Thu Phương đều có thiên hướng nghệ thuật.

Đặc biệt là hai con của Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor bộc lộ nhiều năng khiếu chơi nhạc khi tham gia các hoạt động của trường.

Trước khi tìm được "bến đỗ" hạnh phúc hiện tại với Dũng Taylor, Thu Phương từng có cuộc hôn nhân kéo dài với người chồng là tay trống Huy MC. Cả hai có hai con chung nhưng cuối cùng ly hôn. Hậu chia tay, Thu Phương và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, 2 con chung của họ được nữ ca sĩ nuôi dưỡng.

Sau khi ly hôn với Huy MC, Thu Phương đến với "ông bầu" Dũng Taylor. Cả 2 đã sống chung với nhau hơn 1 thập kỷ và có chung 2 con.

Thu Phương hiện đang rất hạnh phúc bên Dũng Taylor.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới