SAO » Chuyện làng sao

Chồng ca sĩ Thu Phương: 'Tôi không thương vợ, tôi yêu vợ'

Thứ ba, 09/12/2014 14:53

(Ngoisao.vn) - Chồng của giọng ca "Có phải em mùa thu Hà Nội" - Dũng Taylor bày tỏ lời yêu thương ngọt ngào dành cho vợ khiến nhiều người cảm động.

Mới đây, chồng nữ ca sĩ Thu Phương bày tỏ lời tâm sự đầy xúc động và triết lý trên trang cá nhân. Theo lời của Dũng Taylor, trong cuộc sống nên bày tỏ cảm xúc, tình cảm yêu thương cũng như làm tất cả những gì có thể cho vợ, cho con. Anh cũng cho rằng, việc làm tất yếu, đúng đắn nhất là dành những lời có cánh, hành động hay nhất cho vợ, thay vì cho người phụ nữ khác. Nhân đây, chồng của ca sĩ Thu Phương khẳng định, anh không nịnh vợ mà chỉ là vì tình yêu chân thành, trước sau như một. Dũng Taylor cũng không dùng hình ảnh vợ con để PR cho bản thân cũng như sự nghiệp vì những gì không thật sẽ không bao giờ tồn tại được.

Dũng Taylor tự tin đưa ra lời nhận định rằng khi yêu chinh phục bằng những lời mỹ miều nhất thì khi đã có nhau chúng ta nên tiếp tục hành động đó, đừng để quá muộn để rồi phải hối hận. "Ông bầu" tâm sự, mình không thương vợ mà chính xác là yêu vợ, tình thương của anh chỉ dành cho cha mẹ, quê hương, con cái, con người.

Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ dòng tâm sự về tình yêu đối với vợ và gia đình.

Cùng với đó, chồng của giọng ca "Có phải em mùa thu Hà Nội" đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con cái để chứng minh tình cảm của mình. Được biết, Dũng Taylor và Thu Phương hiện đang sống êm ấm cùng với con chung và con riêng của cả hai. Trong nhiều năm chung sống, cặp đôi luôn tôn trọng và không bao giờ làm tổn thương đến nhau.

Vợ chồng Thu Phương tình cảm bên nhau.

Sau nhiều năm, Thu Phương và Dũng Taylor vẫn sống hạnh phúc bên cả con chung, con riêng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)