SAO » Chuyện làng sao

Chồng cao lớn, vợ "bé tí teo" của showbiz Việt

Chủ nhật, 16/03/2014 20:55

Ở bên cạnh những người chồng cao lớn, trông các bà vợ showbiz Việt mới thật nhỏ bé làm sao...

Đoan Trang và người chồng Thụy Điển

Đoan Trang đang sống một cuộc sống “hoành tráng” bên người chồng Thụy Điển. Đám cưới của Đoan Trang được tổ chức công khai ngày 30/7/2012 tại quê nhà Đồng Nai, bên cạnh việc mở tiệc mừng đình đám với bạn bè tại TP HCM. 

Hiện tại, ngoài những lúc hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Đoan Trang thường sống cùng chồng tại Thụy Điển hoặc Thái Lan. Chị cũng tranh thủ du lịch vòng quanh thế giới vì công việc của chồng phải công tác ở rất nhiều nơi. Theo tiết lộ của cô, hai vợ chồng đã có những trải nghiệm thú vị: ngồi trên trực thăng ngắm sa mạc và dãy núi đá đỏ ở châu Phi, châu Mỹ.

Khi nói về chồng, Đoan Trang không giấu niềm hạnh phúc: “Anh ấy không chỉ luôn yêu thương, chiều chuộng vợ mà còn là một người đàn ông sống tình cảm và rất lãng mạn”.

Trước khi làm vợ doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund, Đoan Trang đã được biết tới là ca sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn, sau khi lên xe hoa mỗi lần xuất hiện cùng chồng, chiều cao khiêm tốn 1m54 của cô càng được “thể hiện” rõ hơn.

Ngay cả khi nữ ca sĩ đi dép cao, vóc dáng của Đoan Trang vẫn bị ông xã “lấn át”. 

Mai Khôi và người chồng Australia

Benjamin Swanton - chồng của Mai Khôi là một chàng trai Úc trẻ tuổi, điển trai và hiện tại đang là quản lý dự án truyền thông của Tổ chức Hoà bình và phát triển. Tới Việt Nam từ năm 2008 với mục tiêu giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình, chàng trai người Úc đã trúng "tiếng sét ái tình" cùng Mai Khôi. Anh xuất hiện khá thường xuyên tại các sự kiện trong giới giải trí bên cạnh cô người yêu nổi tiếng và cũng là "nhân vật chính" trong vụ ồn ào "hôn nhau như chỗ không người".

So với các đồng nghiệp nữ, thân hình Mai Khôi cũng không quá khiêm tốn nhưng khi đứng cạnh bên người chồng quốc tịch Australia - Benjamin Swanton, cô trở nên nhỏ bé, đặc biệt là khoảng cách chiều cao khá lớn.

Dễ dàng nhận thấy, khi ở bên chồng, Mai Khôi như tìm được chỗ dựa vững chắc. 

Thu Minh và người chồng Hà Lan

Gọi yêu ông xã là “Gấu Trắng”, biệt danh này đã nói lên phần nào thân hình cao lớn của doanh nhân người Hà Lan Otto. Được chồng bao bọc, chăm chút, Thu Minh từng chia sẻ: “Người đàn ông ấy làm tôi thấy mình nhỏ bé khi đứng bên cạnh”.

Sở hữu những đường cong gợi cảm, thân hình cân đối, nhưng Thu Minh vẫn thích được trở nên bé bỏng trước người chồng cưng chiều cô hết mực.

Thậm chí, chồng Tây còn vác Thu Minh trên vai một cách "dễ ợt" khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và dịu dàng của Phạm Quỳnh Anh gây được thiện cảm với người hâm mộ. Trong khi đó ông xã cô – bầu show Quang Huy lại sở hữu thân hình to béo, đối lập với vợ.

Cặp đôi “người thon thả - kẻ mũm mĩm” này đã bên nhau được 10 năm trước khi chính thức kết hôn vào năm 2012 và có với nhau cô con gái Bella.

Phước Sang - Kim Thư

Vợ chồng ông bầu Phước Sang – diễn viên Kim Thư cũng là cặp đôi trái ngược nhau về hình thức. Phước Sang có vóc dáng to lớn, còn bà xã anh lại mảnh mai, thon thả.

Năm vừa qua, vợ chồng Phước Sang gặp khó khăn lớn về tài chính khi ông bầu rơi vào nguy cơ phá sản.

phunutoday.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới