SAO » Chuyện làng sao

Chồng chia sẻ chưa li hôn, Lệ Quyên liền đăng loạt ảnh quyến rũ hậu ồn ào, khẳng định: 'Không cần gì khác ngoài em'

Thứ tư, 19/08/2020 14:47

Chưa chính thức lên tiếng về hình ảnh đi chung với trai lạ bị bàn tán những ngày qua, nhưng với những status mới nhất phần nào bộc lộ được quan điểm của Lệ Quyên khi đứng trước ồn ào.

Là "Nữ hoàng phòng trà", được nhiều người yêu mến về giọng hát, ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc, đủ đầy... nhưng nhiều ngày qua Lệ Quyên vướng ồn ào không đáng có.

Bắt nguồn từ việc rò rỉ hình ảnh Lệ Quyên đi chung với trai lạ trên phố. Khi liên hệ với ông xã Lệ Quyên - Đức Huy, anh không muốn bình luận hay trả lời nhiều. Đức Huy cũng khẳng định anh và Lệ Quyên chưa hề li dị, còn hình ảnh trên mạng mọi người nên nhắn với nữ ca sĩ để có câu trả lời.

Bức hình được cho là Lệ Quyên đi chung với người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu.

Phản ứng của ông xã Lệ Quyên sau đó khiến cặp đôi vướng nghi án đang rạn nứt.

Về phía Lệ Quyên, dù không trả lời nhưng nữ ca sĩ vẫn cập nhật cuộc sống trên mạng xã hội. Ngay sau ồn ào, "nữ hoàng phòng trà" đăng ảnh ôm bó hoa tươi thắm và viết: "Chào ngày mới với yêu thương đong đầy. Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu".

Mới đây, Lệ Quyên cũng đăng loạt ảnh ngọt ngào. Nhiều người tinh ý nhận ra Lệ Quyên dường như mới làm tóc. Vẫn là thái độ khá bình thản, nữ ca sĩ viết: "Thanh xuân là em... Dịu dàng là em... Thế nên, không cần gì khác ngoài em. Chào tháng mới".

Lệ Quyên đăng loạt ảnh mới kèm lời khẳng định: "Không cần gì khác ngoài em".

Sau ồn ào, Lệ Quyên còn có phần chăm chút bản thân hơn trước. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ để tóc thẳng hoặc buộc cao, nhưng trong ảnh mới tóc Lệ Quyên lại uốn xoăn nhẹ nhàng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới