SAO » Chuyện làng sao

Chồng chưa cưới của Nam Em lại phản ứng khi bị cư dân mạng chê bai kém sang khi nhắc tên Trường Giang

Thứ ba, 23/01/2024 13:31

Chồng chưa cưới của Nam Em đã phải lên tiếng khi bị cư dân mạng chỉ trích vì nhắc đến tên Trường Giang trên sóng livestream.

Một ngày trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn livestream của Nam Em và chồng sắp cưới đề cập đến Trường Giang. Khi bị một khán giả bình luận nhận xét mình có vài nét giống với danh hài xứ Quảng, chồng Nam Em đã đáp rằng: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay". Tiếp đó, nam doanh nhân này còn quay sang nói với Nam Em: "Anh vừa mới trêu là T.G. ăn mặn, còn anh ăn chay, anh ăn sạch hơn cho nên anh không có như người ta. Đừng so sánh anh với người ta". Điều bất ngờ là Nam Em cũng cùng quan điểm với chồng: "Trường Giang cũng nhậu nhiều lắm nha, nhậu là đỉnh á".

Nhiều khán giả lãn cư dân mạng bày tỏ sự phản cảm trước sự kém duyên của cặp đôi. Bởi hiện tại, cả hai không dính líu đến Trường Giang nhưng lại nói đến nam danh hài một cách thiếu tế nhị. Trước phản ứng gắt của cư dân mạng, trong một buổi livestream mới đây nhất, chồng Nam Em cho biết về sau sẽ không nhắc đến tên người khác để tránh phiền phức: "Thôi sau này tôi không nhắc tên ai nữa, không quan tâm, mặc kệ". Còn Nam Em cũng bày tỏ quan điểm: "Tại vì phải đọc bình luận của mọi người nên mới nhắc. Nhưng mà livestream mấy ngày có kinh nghiệm rồi nên là sẽ không nhắc nữa''.

Chồng chưa cưới của Nam Em lại phản ứng khi bị cư dân mạng chê bai kém sang khi nhắc tên Trường Giang.

Chuyện Nam Em và Trường Giang đã qua khá lâu nhưng người đẹp vẫn mỉa mai người cũ.

Về phía Trường Giang, nam danh hài vẫn giữ im lặng trước những ồn ào này. Có vẻ như anh không quan tâm đến những chuyện và người không liên quan đến cuộc sống của mình. Anh vẫn tập trung chạy show và cùng vợ chăm các nhóc tì nhà mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới