SAO » Chuyện làng sao

Chồng chưa cưới và chị em tốt của Selina bất hòa

Thứ tư, 21/09/2011 10:35

Xahoi - Selina đang rất hạnh phúc chờ đợi đám cưới sắp tới vào cuối tháng 10 năm nay. Nhưng đột nhiên vị hôn phu của cô và hai người chị em tốt trong S.H.E nảy sinh bất hòa.

Sau tai nạn đau đớn hồi tháng 10 năm ngoái, Selina nhờ có sự ủng hộ và động viên của người thân, vị hôn phu Trương Thừa Trung và hai chị em trong nhóm S.H.E là Ella và Hebe đã vượt qua những ngày tháng đen tối. Đúng một năm sau, Selina hiện giờ đang hạnh phúc chờ đợi đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tới. Những bức ảnh cưới đã chứng minh cho niềm hạnh phúc to lớn mà cô đang tận hưởng.

Selina và bức ảnh cưới mới nhất cùng vị hôn phu Trương Thừa Trung

Những tưởng mọi việc giờ đây sẽ thuận lợi với Selina, nhưng mới đây lại xuất hiện tin tức người chồng tương lai của cô và hai người chị em Ella và Hebe nảy sinh mâu thuẫn lớn. Theo tin đưa ngày 21/9 của tờ nhật báo PingGuo, Ella và Hebe cho rằng Trương Thừa Trung là người đã ly gián tình cảm của ba chị em. Còn Trương Thừa Trung lại quá bảo vệ cho Selina và cảm thấy bất mãn vì công ty đại diện của S.H.E chỉ đại diện cho Ella và Hebe. Ngoài ra, trong ca khúc mới - “Bạn” - của Hebe đã lấy vụ tai nạn của Selina làm nội dung khiến cho cô cảm thấy không được tôn trọng. Thậm chí anh này còn tức giận đến mức đến tận công ty đại diện của nhóm bàn bạc về vấn đề này. Công ty này cho biết sẽ chia đều phí đại diện cho cả ba người. Khi được báo giới hỏi: "Trương Thừa Trung đến thảo luận chỉ để đạt được thỏa thuận này thôi à?" thì công ty cho biết: “Hiện tại, chỉ thế thôi!

Khi sự việc này truyền tới tai Hebe và Ella, hai chị em cảm thấy rất kỳ lạ. Họ cho rằng Selina không bao giờ có kiểu suy nghĩ như vậy, nhất định là Trương Thừa Trung đã kích động Selina. Cả hai lo sợ Selina bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của Trương Thừa Trung sẽ ngày càng khép kín và suy nghĩ lung tung. Hai người rất tức giận và đã mắng anh chàng trên blog.

Ella và Hebe

Hebe viết: “Anh. Không. Phải. Là. Đàn ông. Thậm chí, còn chẳng phải là con người.” Ella liền tiếp: “Anh ta còn không bằng cả cặn bã.” Trước những câu mắng khá nặng nề như vậy, Trương Thừa Trung lại giữ thái độ mắt mù tai điếc, coi như cả hai chị em họ đang chửi đổng thôi.

Nhím Béo - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới