SAO » Chuyện làng sao

Chồng Chương Tử Di bị nghi lộ clip nhạy cảm với học trò

Thứ tư, 03/08/2016 09:26

Chồng của Chương Tử Di - Uông Phong đang bị nghi lộ video nhạy cảm với thí sinh The Voice Trung Quốc gây xôn xao dư luận.

Chiều hôm qua ngày 2/8, một đoạn clip nóng bị nghi là của chồng Chương Tử Di - Uông Phong được đăng tải trên các mạng xã hội. Trong clip các trang tin đều cho rằng đó là cảnh giường chiếu của Uông Phong và nữ ca sĩ của The Voice Trung Quốc 2016 - Từ Ca Dương.

Chồng Chương Tử Di bị nghi lộ clip nhạy cảm với học trò

Nguồn tin xác nhận được danh tính người trong clip chính là Từ Ca Dương nhờ hình xăm tương đồng trên cánh tay của nhân vật trong clip và cô ca sĩ trẻ. Ngoài ra, Uông Phong bị cho là lén quan hệ với học trò cả tháng nay mà Chương Tử Di không hề hay biết.

Hình xăm bị cho là trùng khớp với Từ Ca Dương

Từ Ca Dương là nữ ca sĩ của The Voice Trung Quốc 2016 còn Uông Phong là ca sĩ nhạc Rock có tiếng của Trung Quốc. Anh còn đảm đương vai trò Huấn luyện viên The Voice hai mùa gần đây.

Các trang tin đưa ra bằng chứng và sự trùng khớp giữa người trong clip và Từ Ca Dương

Về phía Uông Phong, đại diện của nam ca sĩ cho biết đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt, ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và cuộc sống gia đình của Uông Phong. Họ đưa ra lời phản bác để những tin đồn không tiếp tục lan truyền trên mạng. Phía Uông Phong còn khẳng định sẽ nhờ luật sư truy cứu trách nhiệm hình sự.

Uông Phong trước khi kết hôn với Chương Tử Di có tiểu sử tình trường dày đặc và vướng không ít scandal tình ái

>> Chương Tử Di lần đầu khoe con gái trong tiệc 100 ngày

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)