SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ "cắm sừng" Kim Kardashian trước khi chia tay

Thứ sáu, 16/12/2011 09:28

Anh chàng tuyển thủ Kris Humphries đã đưa hai cô gái lạ mặt về nhà chỉ trước khi tuyên bố chia tay với cô Kim siêu vòng 3 vài ngày.

Sau khi Kim Kardashian chính thức tuyên bố ly hôn, những bí mật về cuộc hôn nhân kéo dài 72 ngày của ngôi sao truyền hình thực tế này dần dần được hé lộ.

     Dễ dàng có thể nhận ra Kris đứng phía sau cô gái tóc vàng

Màn "tự sướng" trong phòng ngủ

... trong phòng tắm

Những nghi ngờ về đám cưới giả của Kim và Kris dần lắng xuống và thay vào đó là nghi vấn Kris đã cắm sừng Kim chỉ vài ngày trước khi cặp đôi này quyết định đường ai nấy đi. Chàng tuyển thủ điển trai đã mời hai cô nàng tóc vàng tới tham dự một bữa tiệc tối.

Shell Maci, một trong 2 cô gái đã công khai tin tức này trên Twitter cá nhân của mình. Shell đã đăng tải khá nhiều bức ảnh giữa cô, người bạn gái đi cùng và anh chàng Kris Humphries. Trong bữa tiệc đó không hề có sự có mặt của Kim Kardashian.

Shell Merci chia sẻ trên Twitter cá nhân

Bữa tiệc được tổ chức tại khách sạn Gansevoort Hotel, Park Avenue ngày 22 tháng 9 vừa rồi. Đây là khoảng thời gian trước khi Kim và Kris chia tay. Khuôn mặt của Kris không hiện rõ trong các bức ảnh được đăng tải nhưng vẫn có thể nhìn thấy anh chồng cũ của Kim xuất hiện thoáng qua ở từng bức hình.

Nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể việc công bố những bức ảnh này chính là cách mà anh chàng Kris muốn trả thù cô vợ yêu quý sau khi ly hôn.

Eva