SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Châu Tấn lên tiếng về việc đang hẹn hò mỹ nhân gốc Việt

Thứ ba, 25/01/2022 09:06

Hình ảnh chồng cũ Châu Tấn - Cao Thánh Viễn và người đẹp gốc Việt - Tuni Nguyễn bên nhau được lan truyền trên mạng xã hội dấy lên nghi vấn họ đang hẹn hò.

Mới đây, Cao Thánh Viễn đã đăng trên trang cá nhân để phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với người đẹp gốc Việt - Tuni Nguyễn. Chồng cũ của Châu Tấn nói rằng anh và Tuni Nguyễn chỉ là mối quan hệ bạn bè. Thậm chí, phía Cao Thánh Viễn còn chia sẻ khá hài hước: "Có lẽ sau này không được chụp ảnh một mình với con gái, nếu không sẽ rất khó giải thích, còn gây hiểu lầm".

Hình ảnh Cao Thánh Viễn thân thiết bên người đẹp gốc Việt - Tuni Nguyễn.

Không chỉ vậy, phía Tuni Nguyễn cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn. Cô giải thích rằng những bức ảnh cô chụp với bạn bè đã gây hiểu lầm không đáng có: "Tôi không hẹn hò với bất cứ người bạn nào của mình. Tôi vốn thân thiết với những người bạn khác giới nhưng không mong đợi những tin đồn kiểu như thế bị lan truyền. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với những bài báo lá cải, những tin giả mạo như vậy và không biết phải làm gì".

Tin đồn hai người hẹn hò rộ lên sau khi những bức ảnh của Cao Thánh Viễn và Tuni Nguyễn bên nhau được lan truyền trên mạng xã hội. Trong loạt ảnh này, Tuni Nguyễn và chồng cũ Châu Tấn trông thân mật, gần gũi.

Được biết, Tuni Nguyễn sống mang hai dòng máu Việt và Đức. Hiện cô ở Los Angeles, đang điều hành một công ty kỹ thuật số.

Cao Thánh Viễn (Archie David Kao) - chồng cũ Châu Tấn - sinh năm 1969, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood khoảng 20 năm. Anh từng tham gia phim "Power Rangers Lost Galaxy", "CSI: Crime Scene Investigation"... Anh được tạp chí People chọn vào danh sách "100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất" năm 2006. Trước khi dính tin đồn với Tuni Nguyễn, Cao Thánh Viễn từng bị cho là hẹn hò một nữ tiếp viên hàng không Singapore tên Angela năm 2020. Làng giải trí từng có tin đồn người phụ nữ này có thai, sau đó mối quan hệ của cả hai tan vỡ. Trước những thông tin đó, chồng cũ Châu Tấn không giải thích.

Cao Thánh Viễn và Châu Tấn công khai chuyện tình cảm năm 2014, tổ chức đám cưới vào tháng 7 cùng năm. Tới cuối năm 2020, cả hai xác nhận chia tay trong hòa bình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới