SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến lên tiếng bênh vực 'bạn gái tin đồn', khẳng định: 'Dù có chết, anh cũng bảo vệ em!'

Thứ bảy, 10/07/2021 19:20

Drama giữa diễn viên Đào Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Không lâu sau khi cô Xuyến của "Về nhà đi con" livestream tuyên chiến với chồng cũ và người tình tin đồn, mới đây, Cao Thắng đã có động thái mới. Theo đó, chồng cũ của diễn viên Đào Hoàng Yến lên tiếng bênh vực "bạn gái tin đồn" và cũng là "trợ lý" của anh.

"Cảm ơn em vì đã đến bên cạnh anh những lúc khó khăn, hụt hẫng thì tình bạn của em dành cho anh, anh rất biết ơn. Sự bàn tán đúng sai của dư luận thì anh nghĩ mình không cần thanh minh đâu, bởi chúng ta không vi phạm pháp luật, đạo lý hay luật lương tâm. Làm thế nào mà lương tâm không cắn rứt là được", chồng cũ diễn viên Hoàng Yến nói trên livestream.

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến lên tiếng bênh vực "bạn gái tin đồn"

Anh Cao Thắng - chồng cũ nữ diễn viên khẳng định sẽ luôn bảo vệ "bạn gái tin đồn": "Với anh, anh nhịn tất cả mọi thứ nhưng riêng những người bên cạnh Thắng, người thân của Thắng thì đừng ai nghĩ rằng có thể làm hại họ. Có chết luôn anh cũng bảo vệ em N.A nhé".

Đồng thời trên sóng livestream, chồng cũ Hoàng Yến nhắn nhủ đến bạn gái tin đồn và khẳng định, phải là người đàn ông may mắn mới lấy được cô gái như "bạn gái tin đồn" làm vợ.

"Video này anh muốn gửi đến em, em đáng yêu và tuyệt vời, nếu như ai đó có được em làm vợ thì rất may mắn. Em có tố chất của người phụ nữ gia đình, cam chịu, cộng với sự ngang bướng thì thôi khỏi nói. Nhưng những lúc cần ngang bướng thì phải ngang bướng. Yên tâm một điều N.A nhé, dù có chết anh cũng phải bảo vệ em!"

Động thái này của Cao Thắng rất có thể như "đổ thêm dầu vào lửa" trong cuộc chiến với vợ cũ - diễn viên Đào Hoàng Yến.

Chồng cũ Hoàng Yến khẳng định "dù có chết cũng bảo vệ người tình tin đồn"

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới