SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Diệp Bảo Ngọc gọi Hải Băng là 'vợ' giữa nghi án mang bầu

Thứ hai, 21/11/2016 14:34

Sau khi công khai tình cảm, Hải Băng - Thành Đạt thoải mái đăng ảnh tình tứ bên nhau. Ngoài ra, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc còn gọi nữ ca sĩ là 'vợ'.

Đầu năm 2016, Hải Băng bị đồn đoán có tình cảm "trên mức bạn bè" với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt. Nhưng mãi đến tháng 8, cả hai mới lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Sau chuyện tình ồn ào với Tiến Dũng (The Men) nhiều người mừng cho Hải Băng vì đã tìm được hạnh phúc mới. Nhưng cũng có người "ném đá" mối quan hệ này vì cho rằng ca sĩ Hải Băng xen vào phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác. Vượt qua mọi ồn ào, Hải Băng vẫn "nắm chặt tay" Thành Đạt và thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc sau khi công khai mối quan hệ.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ món quà của Thành Đạt trong ngày sinh nhật. Trên chiếc bánh gato, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc gọi Hải Băng là vợ. Đáp lại, Hải Băng viết: "Cám ơn chồng hâm nhé". Đặc biệt, Hải Băng khéo che vòng giữa nghi án mang bầu. Tuy nhiên, có thể thấy nữ ca sĩ mũm mĩm hơn trước.

Ca sĩ Hải Băng khéo che vòng hai giữa nghi án mang bầu

Thành Đạt chúc mừng sinh nhật Hải Băng

Trên trang cá nhân, Hải Băng nhiều lần ẩn ý đề cập đến những đứa con dễ thương. Cùng với đó, cô thường diện trang phục rộng, cùng vẻ ngoại mũm mĩm khiến nhiều người nghi ngờ Hải Băng đang mang bầu.

Theo tiết lộ của bạn thân Hải Băng thì nữ ca sĩ đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Người này cũng cho biết giới tính của em bé trong bụng Hải Băng là con gái.

Hải Băng và Thành Đạt vô tư đăng ảnh thân mật

Trong những hình ảnh mới nhất, Hải Băng thường chỉ chụp nửa người và tìm cách che chắn vòng hai. Điều này khiến tin đồn nữ ca sĩ đang mang bầu càng có thêm căn cứ.

>> Hải Băng ở ẩn vì mang bầu và sắp sinh con gái?

An An (Theo Giadinhvietnam.com)