SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Diệp Kha lên tiếng ẩn ý cô thẩm mỹ, Huỳnh Hiểu Minh bị chế giễu yêu vội vì tiền

Thứ tư, 25/09/2024 17:15

Những thông tin liên quan đến Diệp Kha - người tình mới được Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn.

Sau khi chuyện tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được công bố, mạng xã hội xứ Trung bùng nổ loạt tin tức liên quan đến cặp đôi. Trước loạt nghi vấn, Diệp Kha đã đích thân ra mặt bác bỏ tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ và việc trở thành "tiểu tam" xem vào hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Thực tế, sự nghi ngờ của cư dân mạng không phải là không có lý. Và họ còn "soi" ra những bằng chứng cho thấy Diệp Kha có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình và mối quan hệ của cô với chồng cũ.

Trước khi đến với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha từng kết hôn một lần và có 2 con riêng. Chồng cũ của người đẹp này là chủ doanh nghiệp khai thác mỏ. Sau khi Diệp Kha vướng tin hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, chồng cũ của Diệp Kha từng có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, bóng gió nói cô là người có lỗi khiến hôn nhân đổ vỡ và ẩn ý vợ cũ thẩm mỹ.

Diệp Kha và chồng cũ.

Theo đó, bức ảnh Diệp Kha khi chụp trong giấy đăng ký kết hôn với chồng cũ so với hình ảnh sau này của cô có sự khác biệt rõ rệt. Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn hai bức ảnh của Diệp Kha được chụp ở hai thời điểm khác nhau cho rằng đây không phải là một người.

Hiện ở tuổi U40, trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Diệp Kha vẫn giữ được vóc dáng ấn tượng, vòng eo nhỏ, gương mặt xinh như “búp bê sống”. Nhiều người nhận xét, tình mới của Huỳnh Hiểu Minh có ngoại hình giống hệt vợ cũ Angelababy, nhất là mái tóc đen dài, đôi mắt to tròn. Điều này càng làm nghi vấn cô đã thẩm mỹ để giống với vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh.

Sau vài năm chung sống, Diệp Kha và chồng cũ “đường ai nấy đi” dù có 2 con chung. Sau khi ly hôn, tình mới Huỳnh Hiểu Minh được chia số tài sản “khủng”.

Theo một số nguồn tin, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh không được suôn sẻ trong vài năm qua, và anh đã gặp một số hạn chế về tài chính. Sau khi quen và hẹn hò bí mật với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha đã đưa cho bạn trai hơn 10 triệu nhân dân tệ (hơn 35 tỷ đồng) để hỗ trợ anh lúc khó khăn. Số tiền này được cho là tài sản mà Diệp Kha nhận được sau khi ly hôn chồng cũ.

Dù cả hai được cho là hẹn hò từ tháng 2/2022, thế nhưng họ hiếm khi xuất hiện chung. Là người nổi tiếng lại mới li hôn, Huỳnh Hiểu Minh luôn muốn giấu kỹ mối quan hệ, nhưng công chúng luôn dấy nghi ngờ nam diễn viên đã có bạn gái khi suy luận từ những hình ảnh do Diệp Kha đăng tải. Thậm chí không ít người còn cho rằng cả hai đã có qua lại từ 2015.

Cộng đồng mạng cũng đã dấy lên nghi vấn lý do Huỳnh Hiểu Minh đột nhiên đăng bài công khai tình cảm với Diệp Kha dù trước đây cả hai luôn im lặng dù từng được đồn đoán có quan hệ. Họ cho rằng, vì nhận sự trợ giúp của Diệp Kha, sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Huỳnh Hiểu Minh cũng không còn cách nào khác là quyết định công khai mối quan hệ dù biết hình ảnh của anh bị ảnh hưởng. Việc Huỳnh Hiểu Minh công khai chuyện hẹn hò cũng là chịu sức ép từ Diệp Kha, để dỗ dành bạn gái, không phải chịu ấm ức.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới