SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đón sinh nhật bên các con, còn tuyên bố điều này

Thứ bảy, 30/12/2023 19:38

Đoạn clip của chồng cũ Diệp Lâm Anh bên các con đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 30/12, trên trang Facebook cá nhân, chồng cũ Diệp Lâm Anh đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đón sinh nhật bên các con. Trong đoạn clip này, thiếu gia Đức Phạm gây chú ý với những khoảnh khắc ngọt ngào bên Boorin và B.Boy. Có thể thấy, khi được gặp lại ba, cả hai nhóc tì cũng vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khiến nhiều ghen tị và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Đức Phạm còn tuyên bố một điều: "Món quà lớn nhất của bố chính là các con".

Đức Phạm hạnh phúc đón sinh nhật bên các con

Trước đó, Matt Liu cũng đã gây chú ý khi đăng tải khung ảnh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của chồng cũ Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện sau loạt drama. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Đức Phạm trông khá bảnh bao và phong độ hơn so với trước đây.

Thời gian qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã gây xôn xao cõi mạng. Sau nhiều phiên tòa, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái Boorin (hơn 4 tuổi), chồng cũ sẽ là người chăm sóc con trai - B.Boy (gần 3 tuổi). Bên cạnh đó, hai bên có quyền thăm nuôi các con mà không ai được phép cản trở.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm từng có khoảng thời gian hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới