SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lần đầu lên tiếng về hành động chặn xe và ngồi lên nắp capô của vợ cũ

Thứ năm, 17/10/2024 07:43

Chồng cũ Diệp Lâm Anh là Đức Phạm đã lên tiếng về hành động xấu xí ngày xưa.

Cách đây gần 2 năm, Diệp Lâm Anh bất ngờ livestream trên mạng xã hội về việc bị chồng cũ - doanh nhân Đức Phạm chặn trước đầu xe khi cô đang đón con gái đi học về. Thậm chí, nửa kia của nữ ca sĩ trèo hẳn lên nắp capô xe để ngồi khiến vợ cũ và con gái vô cùng sợ hãi.

Mới đây, doanh nhân Đức Phạm lần đầu tiết lộ lí do trên Talkshow Vén màn showbiz thực hiện. Khi nói về hình ảnh gây ồn ào trên, Đức Phạm cho biết: "Lúc đó là thời điểm căng thẳng cực độ sau ly hôn, dù cả một năm trước, chúng tôi thỏa thuận với nhau là "ly hôn văn minh" và được sự đồng ý của đôi bên.Thế nhưng, mọi ồn ào cứ thế xảy đến không thể kiểm soát. Ngày hôm đó, cô giáo ở trường gọi điện tôi đến đón con tan học vì không thể liên lạc được với mẹ.

Cũng thời điểm đó, tôi không biết mẹ các con của mình sống ở đâu. Bực vì không liên lạc được với mẹ, thêm phần bực vì không biết con mình đang sống thế nào, ở đâu nên sự bức xúc càng như muốn bùng nổ. Và những gì mọi người cũng đã thấy và biết".

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lần đầu lên tiếng về hành động chặn xe và ngồi lên nắp capô của vợ cũ.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng từng lên tiếng đính chính chuyện mua lại tự hoạ của vợ cũ.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng cho biết: "Quá khứ không thể thay đổi được. Điều chúng ta có thể làm là nhìn vào quá khứ với những sai lầm của mình mà thay đổi mà thôi. Nếu có ước bản thân đừng có những hành động quá khích, không đẹp nữa thì cũng sẽ chỉ là lời ước mà thôi. Nhưng tôi dám cam đoan những điều đó sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa".

Cách đây không lâu, Đức Phạm khiến dân tình xôn xao vì hành động mua tranh vợ cũ tự hoạ. Anh đã đăng bài trên trang cá nhân Facebook giải thích về mục đích đấu giá bức tranh của mình là để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi. Ngoài ra, anh từ chối lời mời bữa ăn thân mật cùng tác giả bức tranh - ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới