SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lộ diện bên Matt Liu trong sinh nhật, diện mạo hiện tại thế nào?

Thứ sáu, 29/12/2023 21:59

Hình ảnh mới nhất của chồng cũ Diệp Lâm Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 29/12, trên trang Facebook cá nhân, Matt Liu đã đăng tải khung ảnh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của chồng cũ Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện sau loạt drama. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Đức Phạm trông khá bảnh bao và phong độ hơn so với trước đây. Anh cũng giữ được thái độ vui vẻ sau khi trải qua loạt ồn ào với Diệp Lâm Anh.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Đức Phạm đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Dưới phần bình luận, một số người cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lộ diện gây chú ý

Những tháng gần đây, hôn nhân thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh tan vỡ đã nhận được nhiều sự quan tâm. Sau đó, cả hai đang ra tòa để giải quyết việc ly hôn của mình. Thời điểm cầu hôn Diệp Lâm Anh, thiếu gia Đức Phạm chuẩn bị trong rạp chiếu phim và bày tỏ: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?".

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm từng có chuyện tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới