SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Diva Hồng Nhung tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần cùng vợ mới, dần lấy lại phong độ sau khi bị chê 'kém sắc'

Thứ hai, 16/11/2020 13:34

Những hình ảnh trong kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới được nhiều người chú ý.

Không phải người nổi tiếng nhưng cuộc sống của chồng cũ Hồng Nhung bên vợ mới người Myanmar vẫn được nhiều người quan tâm. Kevin Gilmore và vợ diễn giả Thiri Thant Mon chính thức về chung nhà vào tháng 4/2019. Thời điểm đó, Kevin Gilmore ly hôn Hồng Nhung chưa lâu, vì thế việc anh nhanh chóng tái hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Ở thời điểm mới công khai cưới hỏi, diễn giả Thiri Thant Mon bị nhiều người cho rằng cô là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và Kelvin. Nhưng sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Chồng cũ Hồng Nhung đang sống rất hạnh phúc bên vợ mới.

Hơn 1 năm "về chung nhà", chồng cũ của diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore và vợ mới người Myanmar đang rất hạnh phúc. Họ thường xuyên đăng ảnh hẹn hò, đi chơi cùng nhau lên trang cá nhân.

Cuối tuần vừa qua, diễn giả Thiri Thant Mon chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần bên chồng con. Cô đăng tải khoảnh khắc cận mặt mộc của mình và ông xã. Quãng thời gian trước, Kelvin từng bị chê "vợ dùng như phá" khi tăng cân, râu mọc lởm chởm nhưng giờ đã lấy lại phong độ. Riêng Thiri Thant Mon vì ngày thường cô không chuộng phong cách trang điểm đậm nên nhình ảnh mới cũng không khác trước là mấy.

Kevin Gilmore cũng dần lấy lại phong độ sau khi bị chê xuống sắc.

Vợ người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung cũng chẳng ngại đăng ảnh mặt mộc.

Con trai của chồng cũ Hồng Nhung được khen ngày càng giống bố.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới