SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Gisele Bundchen và bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo lộ quan hệ, cả hai bị chụp ảnh hẹn hò qua đêm

Thứ ba, 25/07/2023 10:53

Theo DailyMail, Tom Brady được cho đang trong giai đoạn lãng mạn với siêu mẫu Irina Shayk sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với Gisele Bündchen.

Tiền vệ huyền thoại của NFL 45 tuổi, bị bắt gặp đang nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của siêu mẫu người Nga - Irina Shayk sau cuộc hẹn qua đêm tại nhà riêng ở Los Angeles vào ngày 22/7 vừa qua. Sau hành động âu yếm, Irina Shayk nhìn Tom Brady đắm đuối trên chiếc Rolls Royce của anh.

Tom Brady bắt gặp qua đêm với người mẫu Irina Shayk sau khi ly hôn Gisele Bundchen

Theo một nhân chứng nói với DailyMail rằng Tom Brady đã đón cô tại một khách sạn ở LA vào chiều thứ Sáu và đưa cô đến thẳng nhà anh. Họ rời căn biệt thự vào khoảng 9h30 sáng hôm sau và anh đã đưa Irina Shayk trở lại khách sạn của cô bằng chiếc ô tô sang trọng. Chiều ngày 22/7, Tom Brady được nhìn thấy đến đón nữ siêu mẫu và trở về nhà anh một lần nữa. Nguồn tin thân cận với Irina Shayk cũng xác nhận rằng cặp đôi đang trong giai đoạn hẹn hò.

Kể từ khi ly hôn với Gisele Buundchen, tiền vệ NFL đã vướng tin đồn tình cảm với một số ngôi sao hạng A bao gồm Kim Kardashian và Emily Ratajkowski. Trong khi, tin đồn của Tom Brad và Irina Shayk được lan truyền từ tháng trước sau khi cả hai tham dự đám cưới của tỷ phú thừa kế nghệ thuật Joe Nahmad với Madison Headrick ở Sardinia, Ý. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nữ siêu mẫu khẳng định vào thời điểm đó cặp đôi chỉ là bạn bè bình thường.

Trong một báo cáo tuyên bố rằng Irina Shayk hiếm khi để Brady rời khỏi tầm mắt của mình. Người chứng kiến ​​khẳng định Irina Shayk đang lao mình quyến rũ Tom Brady. Tuy nhiên, người đại diện của cô đã phủ nhận sự việc này.

Tom Brady ly hôn siêu mẫu Gisele Bundchen vào tháng 10 năm ngoái sau 13 năm chung sống. Họ có hai con chung là Vivian 10 tuổi và Benjamin 13 tuổi. Hai ngôi sao kết thúc hôn nhân trong thân thiện và cùng chia sẻ quyền nuôi con.

Irina Shayk chia tay tài tử Bradley Cooper hè 2019 sau bốn năm hẹn hò. Cô và Bradley cùng nuôi con gái Lea 6 tuổi. Irina Shayk cũng từng có thời gian dài mặn nồng với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới