SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hà Thanh Xuân làm clip, lần cuối nói về drama: 'Các bạn hãy hỉ xả bỏ qua'

Thứ ba, 03/10/2023 13:50

Chồng cũ Hà Thanh Xuân là Thắng Ngô đã làm clip dài hơn 45 phút để nói về drama của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ của Hà Thanh Xuân là Thắng Ngô đã có những chia sẻ khá dài. Anh cho biết bản thân làm clip này vì lí do liên quan mật thiết đến cuộc đời của mình. Anh tâm sự: "Trong suốt hơn 1 năm vừa qua, sau khi đám cưới diễn ra, có nhiều sự việc và sự kiện tạo ra một luồng dư luận rất xấu trên mạng xã hội. Tôi đã vô tình trở thành một nhân vật phản diện rất tệ. Tôi không biết bằng cách nào đó, các trang mạng, các trang báo lá cải, fanpage được lập ra đưa hình ảnh của tôi lên để cho mọi người thấy nhân vật đàn ông xấu xa, đại diện cho những gì tồi tệ nhất của một người đàn ông, một người chồng phản bội, một người cha vô trách nhiệm. Mọi người được sinh ra trong những gia đình khác nhau, được giáo dục bởi những cách giáo dục khác nhau, môi trường sống khác nhau mới tạo nên một xã hội đa dạng. Mỗi người trong chúng ta sẽ có những nhận thức riêng của cá nhân mình. Bản thân tôi cũng vậy. Con người không ai hoàn hảo cả. Chúng ta sinh ra, được sống, tồn tại, học tập, giáo dục và tiếp thu những sự giáo dục đó từ trong gia đình nhà trường, học thêm từ xã hội, từ từ nhân cách của chúng ta được hình thành và trở nên một con người có cuộc đời riêng theo cách của mình. Thấy bại hay thành công chỉ là thời điểm. Khi chúng ta đưa ra nhận xét về ai đó thì cũng chỉ ở trong một thời điểm nhất định".

"Vua cá Koi" cho biết lí do anh xoá bình luận không hay về mình là vì suy nghĩ tích cực: "Con tôi bước vào tuổi dậy thì và có những phản ứng hơi mạnh do hóc môn trong cháu hơi nhiều. Thế nên, mỗi người có một cách giáo dục khác nhau. Giai đoạn này tôi hết sức mềm mỏng, nhẹ nhàng và không nên quát nạt, ra lệnh áp đặt. Các bạn có những lời nặng nề với con gái tôi, người không liên quan đến cuộc đời các bạn với lời lẽ kinh khủng, các bạn nên kiểm soát lại. Các bạn đang làm xấu hình ảnh của mình chứ không phải tôi. Tôi xoá bình luận của các bạn vì tôi sợ sau này các bạn đọc lại thì các bạn sẽ sợ chính mình. Nhiều bạn nam chửi tôi là khốn nạn, sở khanh... Trời ơi là trời. Chúng ta là đàn ông mà. Các bạn có thể nghĩ tôi xấu thế nào cũng được nhưng các bạn phát ngôn như vậy mà làm các bạn tốt hơn thì tôi cũng chịu Nhưng tôi nghĩ khó lắm, các bạn đang có suy nghĩ cực đoan thì cuộc đời của các bạn cũng khó tươi đẹp lắm. Theo quy luật tự nhiên, các bạn sẽ khó làm được điều tốt cho gia đình và xã hội".

Chồng cũ Hà Thanh Xuân làm clip, lần cuối nói về drama: "Các bạn hãy hỉ xả bỏ qua".

Hà Thanh Xuân thông báo đã chia tay Thắng Ngô cách đây không lâu.

Cuối lời, nam doanh nhân nhắn nhủ đến cư dân mạng: "Đối với con tôi, tôi vẫn luôn là thần tượng. Con tôi dù còn nhỏ nhưng luôn có suy nghĩ tích cực, văn minh. Đôi khi cháu bị ảnh hưởng nhỏ bởi mạng xã hội nhưng không đáng kể. Vì cháu hiểu trên mạng xã hội cũng có những điều tào lao. Đây là clip cuối cùng tôi nói về drama của mình. Các bạn hãy hỉ xả bỏ qua, hãy đưa thông tin tích cực tốt đẹp để các em các cháu có thể thấy được những điều bổ ích để học tập, đừng đưa thông tin xấu và độc hại nhiều quá sẽ ảnh hưởng tâm sinh lí và lệch lạc, đặc biệt là các em gái, các thiếu nữ có suy nghĩ lệch lạc về đàn ông sẽ gây hậu quả kinh khủng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới