SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hà Thanh Xuân lên tiếng trước tin đồn nợ nần chồng chất, từ chối nói về vợ

Chủ nhật, 17/09/2023 12:03

Chồng cũ Hà Thanh Xuân là "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn nợ nần đang lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi Hà Thanh Xuân xác nhận đã chia tay và bị trầm cảm sau đám cưới, nhất cử nhất động của Thắng Ngô đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng và giới truyền thông. Mới đây nhất, tin "Vua cá koi" đang nợ nần chồng chất đã lan truyền khá nhanh. Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với Thắng Ngô để tìm hiểu thực hư. Anh cho biết bản thân không hiểu vì sao lại xuất hiện tin đồn thất thiệt này: "Những thông tin này đang cố tình bôi nhọ danh dự của tôi. Tôi và luật sư đang thu thập bằng chứng để tố giác người tung tin thất thiệt".

Trên trang cá nhân của mình, Thắng Ngô cũng trấn an mọi người: "Chào mọi người! Trong thời gian qua có nhiều thông tin về việc mình vay nợ không trả, hoặc những thông tin mang tính bôi nhọ danh dự của mình. Do mình không quan tâm và xem thường việc này nên có một số người đã lợi dụng và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Để thuận tiện trong việc thu thập chứng cứ, mình rất mong được mọi người giúp đỡ bằng cách chụp màn hình bài viết, cùng những commnet bôi nhọ mình và gởi vào hộp thư Messenger Thang Ngo, Thang Ngo Koi Farm. Nếu có thể, các bạn vui lòng vào trang cá nhân của người bôi nhọ mình để lấy hình ảnh của người đó, số điện thoại, thông tin nơi ở... sẽ thuận lợi cho mình trong việc tố giác hành vi sai phạm, vi phạm pháp luật của họ. Xin cảm ơn tất cả mọi người!".

Chồng cũ Hà Thanh Xuân lên tiếng trước tin đồn nợ nần chồng chất.

Nam doanh nhân từ chối nói về vợ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tình trạng hôn nhân với Hà Thanh Xuân thì anh từ chối trả lời. Thắng Ngô từng sở hữu khối tài sản khủng khi sở hữu vựa cá Koi 30 tỷ đồng, cùng dàn siêu xe đắt đỏ có chiếc lên đến 20 tỷ đồng. Sau khi chia tay vợ cũ, cư dân mạng không còn thấy hình ảnh này trên trang cá nhân của anh nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới