SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - 'Vua cá Koi' Thắng Ngô tung bằng chứng không phụ vợ tào khang theo tình trẻ như lời đồn

Thứ tư, 04/10/2023 14:11

Thắng Ngô - chồng cũ Hà Thanh Xuân đã tung tin nhắn của luật sư và người em thân thiết để chứng minh mình không ngoại tình, phụ người vợ tào khang như người khác cố vu vạ cho anh.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Hà Thanh Xuân đã đăng tải bài viết mong muốn chấm dứt hết drama trong cuộc sống. Anh cho biết bản thân có nhân chứng vật chứng nhưng bấy lâu nay vẫn không tung ra. Hiện tại, mọi thứ đã vượt quá sự kiểm soát nên buộc phải tự lấy lại trong sạch cho bản thân.

"Vua cá koi" viết: "Chào mọi người! Như tôi đã nói, drama về cuộc sống riêng tư của tôi cần phải chấm dứt. Tôi không phải là cậu trai mới lớn để cần phải có ai cho lời khuyên. Tôi là một người không dễ bỏ cuộc, nhưng khi tôi đã ra quyết định thì đó là lựa chọn tốt nhất và không thể thay đổi. Tôi đã xin phép cô em Lữ Thị Thuỳ Vân để đưa tin nhắn riêng tư lên. Việc cô em Thuỳ Vân làm cũng từ người thân trong gia đình tôi muốn tôi có bạn để cân bằng cuộc sống tại thời điểm đó. Tôi không cần phải chứng minh với người ngoài cuộc trong chuyện riêng tư. Nhưng sự thật thì không thể bị bóp méo. Xin cảm ơn tất cả!".

Chồng cũ Hà Thanh Xuân tung bằng chứng không phụ vợ tào khang theo tình trẻ như lời đồn.

Tin nhắn với luật sư và tin nhắn với một người em cho thấy anh không hề lăng nhăng trước khi xử lí vụ ly hôn với vợ cũ.

Nam doanh nhân còn đính kèm cả tin nhắn với luật sự để giải quyết tài sản chung với vợ cũ một cách văn minh và tin nhắn với một người em có ý làm mai cho mình sau khi anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nếu so thời gian trên đoạn tin nhắn và thời gian Thắng Ngô gặp gỡ Hà Thanh Xuân cho thấy anh không hề lừa dối dư luận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới