SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hòa Minzy bị bạn chụp ảnh 'dìm hàng', lộ vóc dáng thật hậu chia tay

Thứ sáu, 10/06/2022 10:45

Mặc đồ tối màu lại bị chụp ảnh 'dìm hàng' nên thiếu gia Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy trông gầy hơn trước đó rất nhiều.

Gần đây rộ tin đồn bạn trai cũ Hòa Minzy đã về Việt Nam thăm con trai sau thời gian sống ở nước ngoài. Nhưng theo hình ảnh mới nhất được chính thiếu gia là Minh Hải đăng tải, nhìn khung cảnh nhiều người đoán anh vẫn đang ở trời Tây.

Trong ảnh, chồng cũ Hòa Minzy bị dìm hàng khi ngồi đi tất ở một trung tâm thương mại. Vì mặc đồ đen nên anh chàng trông gầy gò hơn trước. "Khi bạn có những người bạn chuyên chụp ảnh dìm hàng thì đến Thượng Đế cũng phải bật cười", thiếu gia Minh Hải hài hước viết.

Chồng cũ Hòa Minzy bị chụp ảnh dìm hàng khi đi mua sắm.

Vào tháng 2/2022, Hòa Minzy xác nhận thông tin chia tay bạn trai thiếu gia là Minh Hải sau thời gian dài gắn bó. Hậu chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc cho bé Bo thật tốt.

Sau khi chia tay, Minh Hải cũng gầy ốm đi khá nhiều. Anh tiết lộ bản thân đang ở số cân nặng là 57, tức là giảm hơn 15kg so với ngày xưa.

Hiện tại, Minh Hải vẫn ở lại Úc để làm việc. Anh từng nhận nhiều chỉ trích vì không về thăm và chăm sóc con trai dù tình hình dịch Covid-19 đã ổn. Đối mặt với thị phi, chồng cũ Hòa Minzy chọn cách im lặng và vẫn đều đặn cập nhật cuộc sống của mình.

Hậu chia tay, thiếu gia Minh Hải sụt hơn 10 kg so với trước.

Đến hiện tại, nhiều fan vẫn mong Hòa Minzy và chồng cũ có thể tái hợp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới