SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc mới, dân tình nhận ra thay đổi rõ rệt sau khi 'đường ai nấy đi' với nữ ca sĩ

Thứ tư, 30/03/2022 09:05

Hình ảnh mới nhất của chồng cũ Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi chú ý.

Cách đây hơn 1 tháng, Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng thông báo đã "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải. Nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình từng đẹp như mơ lại có kết thúc tan vỡ. Gần đây, chồng cũ của nữ ca sĩ cũng trở lại hoạt động mạng xã hội nhiều hơn.

Chồng cũ Hòa Minzy như thế nào sau 1 tháng chia tay.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, chồng cũ Hòa Minzy đã khoe một bức ảnh của mình với vẻ ngoài bảnh bao đi ăn uống cùng bạn bè. Có thể thấy, Minh Hải dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống nên anh nở nụ cười tươi tắn, vui vẻ hơn. Tuy nhiên, điều khiến khán giả đặc biệt chú ý hơn cả đó chính là vóc dáng gầy đi khá nhiều của bố bé Bo. Khán giả nhận xét rằng sau khi chia tay nữ ca sĩ, chàng thiếu gia đã buồn bã và suy nghĩ khá nhiều nên dẫn đến việc bị sụt cân. Được biết hiện tại, anh vẫn đang sinh sống, làm việc tại Úc và vẫn chưa trở về Việt Nam.

Minh Hải trông gầy đi khá nhiều sau khi chia tay Hòa Minzy.

Trước đó, bố của bé Bo cũng cập nhật ảnh vui vẻ bên gia đình ở Úc. Minh Hải còn xuất hiện khá bảnh bao khi diện hàng hiệu từ đầu đến chân.

Dù đã hơn một tháng sau khi xác nhận "đường ai nấy đi", nhưng mỗi khi thiếu gia Minh Hải đăng hình ảnh mới đều nhận được rất nhiều bình luận khuyên anh và Hòa Minzy hãy quay về bên nhau và "nối lại tình xưa".

Về phía Hòa Minzy, cô nàng đã lấy lại tinh thần tươi tắn và đi diễn nhiều nơi. Bé Bo cũng được hai cậu Erik và Đức Phúc dành thời gian rảnh rỗi đưa nhóc tỳ đi chơi.

Dù chia tay nhưng Hòa Minzy và chồng cũ thiếu gia vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Có thể nói, đông đảo khán giả vô cùng tiếc nuối khi Hòa Minzy và Minh Hải thông báo "đường ai nấy đi". Bên cạnh đó, hình ảnh anh chàng gầy đi trông thấy sau hơn một tháng chia tay cũng đang được dân tình đặc biệt chú ý.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới