SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hòa Minzy có động thái sau khi bị chỉ trích không về nước thăm con, gây chú ý vì sửa một điều

Thứ bảy, 02/04/2022 15:25

Giữa lúc bị cư dân mạng chỉ trích vì không về thăm con, chồng cũ Hòa Minzy đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

Vào tháng 2/2021, Hòa Minzy và Minh Hải đã chính thức thông báo đường ai nấy đi sau thời gian dài bên nhau và có một cậu con trai chung là bé Bo. Hậu tan vỡ, cả hai nhanh chóng ổn định cuộc sống. Nếu như Hoà Minzy vừa chăm sóc bé Bo vừa tập trung sự nghiệp thì thiếu gia Minh Hải vẫn đang làm việc và sinh sống ở nước ngoài. Chính điều này đã khiến chồng cũ Hoà Minzy vướng tranh cãi vì nhiều dân mạng cho rằng anh vô tâm, không về thăm con.

Chồng cũ Hòa Minzy bị cư dân mạng chỉ trích vì ở nước ngoài quá lâu mà không về thăm con

Trưa ngày 2/4, ngay thời điểm tâm bão dư luận dồn về phía mình, thiếu gia Minh Hải đã có động thái mới trên Instagram cá nhân. Chồng cũ của Hòa Minzy đăng tải loạt ảnh mới ở nước ngoài với tâm thế khá vui vẻ. Anh không đáp trả bất kì chuyện gì hay đề cập đến vấn đề đang gây tranh cãi. Đính kèm với bài đăng mới, Minh Hải còn trổ tài cover một đoạn nhạc nhưng anh đã nhanh chóng xoá đi ngay và luôn.

Minh Hải đăng ảnh với tâm trạng thoải mái giữa lúc bị chỉ trích

Tuy nhiên, anh xóa vội bài hát được đăng tải khi trước đó đính kèm vào ảnh

Ở thời điểm này, chồng cũ của Hòa Minzy có lẽ vẫn khó về Việt Nam vì nhiều công việc còn chưa xử lí xong ở Úc. Mọi người bên ngoài nhìn vào chưa chắc hiểu hết cuộc sống của anh nên những suy đoán và phán xét đều rất khập khiễng. Chỉ có Hòa Minzy và Minh Hải hiểu rõ họ nên làm gì để tốt nhất cho cuộc sống của bé Bo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới