SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hòa Minzy tiết lộ điểm thay đổi lớn nhất sau khi ly hôn nữ ca sĩ

Thứ tư, 13/04/2022 08:54

Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất và tiết lộ số cân nặng hiện tại của bản thân.

Vào ngày 19/2/2022, Hòa Minzy xác nhận thông tin chia tay bạn trai thiếu gia là Minh Hải sau thời gian dài gắn bó và có chung cậu con trai kháu khỉnh. Nữ ca sĩ tâm sự: "Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận". Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc cho bé Bo thật tốt.

Hòa Minzy và Minh Hải chia tay trong êm đẹp

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Hải đã đăng tải hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Anh khoe ảnh bản thân với outfit rất trẻ trung và chất chơi. Điều đập vào mắt công chúng là diện mạo của chồng cũ Hòa Minzy nay quá khác. Anh ốm đi khá nhiều nhưng lại điển trai và thần thái sang chảnh hơn trước gấp bội. Thêm vào đó là kiểu tóc ngắn vuốt keo chỉn chu khiến Minh Hải không thua kém bất kì mĩ nam nào của showbiz Việt. Anh tiết lộ bản thân đang ở số cân nặng là 57, tức là giảm hơn 15kg so với ngày xưa.

Minh Hải khoe dung mạo cực điển trai và ốm đi rất nhiều. Anh cho biết hiện mình chỉ còn 57kg

Qua hình ảnh hiếm hoi Minh Hải chia sẻ thời gian qua có thể thấy anh ốm nhanh đến chóng mặt

Hiện tại, Minh Hải vẫn ở lại Úc để làm việc. Anh từng nhận nhiều chỉ trích vì không về thăm và chăm sóc con trai dù tình hình dịch Covid-19 đã ổn. Đối mặt với thị phi, chồng cũ Hòa Minzy chọn cách im lặng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới