SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải ảnh du lịch bên con trai cưng, đính kèm chia sẻ xúc động sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ ba, 03/05/2022 14:13

Những khoảnh khắc vui vẻ của chồng cũ Hoàng Oanh và con trai cưng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn của MC Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Dù không còn chung sống dưới một mái nhà, thế nhưng Hoàng Oanh cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng yêu thương, chăm sóc cho con trai thật tốt. Bên cạnh đó, cả 2 cũng thường xuyên thay phiên nhau đưa con đi du lịch để cậu bé không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Cách đây ít phút, trên Story ở trang Facebook cá nhân, chồng cũ của MC Hoàng Oanh đã bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa còn con trai cưng. Dễ nhận thấy, dường như Jack Cole cùng quý tử của mình đang tận hưởng chuyến du lịch trong kì nghỉ lễ của cả nước. Có thể thấy, cả 2 cha con đang cùng nhau chơi đùa rất vui vẻ. Bé Max cũng cảm thấy vô cùng thích thú khi được nghịch đủ thứ cùng ba mình.

Chồng cũ Hoàng Oanh khoe loạt ảnh chơi đùa bên con trai cưng

Đáng chú ý, chồng cũ Hoàng Oanh cũng đính kèm chia sẻ gây xúc động. Cụ thể, anh viết: "Với thế giới, bạn có thể chỉ là một người nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới". Được biết, sau khi xác nhận đường ai nấy đi, Hoàng Oanh phụ trách chăm sóc bé Max, còn chồng cũ của cô lại ở Singapore tiếp tục công việc của mình. Dù vậy, Jack Cole vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt với gia đình của vợ cũ.

Dù đã ly hôn, cả 2 vẫn thay phiên nhau chăm sóc con chung

Bé Max cũng ngày càng lớn phổng phao và được cả gia đình nội ngoại yêu thương hết mực

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới