SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Kim Kardashian bị chỉ trích vì phục vụ sushi trên cơ thể phụ nữ khỏa thân tại tiệc sinh nhật có cả con gái 9 tuổi tham dự

Thứ ba, 13/06/2023 12:11

Mới đây, Kanye West đã tổ chức sinh nhật lần thứ 46 xa hoa của mình cùng với con gái North (con chung với Kim Kardashian) và vợ mới Bianca Censori vào dịp cuối tuần.

Kanye West đã tổ chức sinh nhật của mình cùng vợ Bianca Censori và con gái 9 tuổi - North West. North tết tóc, mặc áo len màu xám kết hợp đôi bốt đen và nắm tay mẹ kế. Trong khi đó, Bianca để kiểu tóc pixie quen thuộc kết hợp áo khoác da màu đen cùng đôi bốt cao gót. Bộ đôi dường như khá thân thiết, vừa trò chuyện vừa cười đùa tiến nhanh vào bên trong bữa tiệc.

Bianca Censori và North West khá thân thiết trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 46 của Kanye West

Ngoài Bianca Censori và North West, bữa tiệc còn có sự tham gia của Chloe Bailey và Ty Dolla Sign. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào về việc vợ cũ Kim Kardashian hay bất kỳ thành viên nào trong gia đình cô có mặt tại sự kiện này.

Ngay sau khi đoạn video quay cảnh một phụ nữ khỏa thân nằm trên bàn với đồ ăn Nhật phủ lên người tại bữa tiệc, một số cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích.

“Điều đó thật sai lầm”, “Khi con gái anh ta có mặt tại đây, quả thực điều này không có ý nghĩa gì cả”, “Chính xác thì đây là gì?? Ở đâu vui đây? con gái anh cũng tham gia kìa”,...

Kanye West bị chỉ trích vì phục vụ sushi trên cơ thể phụ nữ khỏa thân tại bữa tiệc của mình, trong khi đó con gái North West cũng có mặt tại đây

Mặc kệ những lời chỉ trích, khi những bản hit của Kanye được vang lên, các đầu bếp sushi vẫn tiếp tục phục vụ thức ăn trên những chiếc khay nằm cân bằng ở trên người của những người mẫu. Một đoạn video từ bên trong bash cho thấy North hát nhép bài hát Off The Grid của Kanye, trong khi đó vợ mới của nam rapper - Bianca cười toe toét ở phía sau.

Mối quan hệ mẹ kế đang phát triển của North và Bianca diễn ra sau khi vợ cũ của Kanye - Kim Kardashian, tiết lộ rằng việc cùng làm cha mẹ với anh là thực sự khó khăn. "Cùng làm cha mẹ thật khó, thực sự khó. Tôi có người cha tuyệt vời nhất, tôi có những kỷ niệm đẹp nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó là tất cả những gì tôi muốn cho các con tôi miễn là chúng có thể có được điều đó", ngôi sao truyền hình thực tế nói trên Angie Martinez IRL podcast.

Ngôi sao truyền hình thực tế liên tục phải bảo vệ bốn đứa con chung của họ khỏi những bình luận gây tranh cãi do Kanye gây ra vào cuối năm ngoái. Hai người hoàn tất việc ly hôn vào tháng 11/2022 sau 8 năm chung sống và Kanye đã kết hôn với tình yêu mới của mình một cách kín đáo.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới